Bất chấp dao kéo mổ xẻ đau đớn, cô dâu 61 tuổi: 'Dù giảm thọ, tôi vẫn muốn xứng ngoại hình với chồng'

Chị Thu Sao cho biết ban đầu định sống một cuộc sống bình yên nhưng vì bị nhiều người dò xét về ngoại hình, chị quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Trở về sau chuyến công tác tại Myanmar, ngày 15/10 vừa qua trên trang cá nhân, cô dâu 61 tuổi đã livestream chia sẻ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, chị Thu Sao quyết định cấy mỡ tự thân babyface, mu bàn tay và căng chỉ collagen.

Một ngày sau phẫu thuật, bà xã của chú rể trẻ ở Cao Bằng tái xuất với gương mặt mới. Chị Thu Sao cho hay, là phụ nữ ai cũng muốn đẹp nên dù chồng trẻ phản đối vì lo cho sức khỏe của vợ nhưng cô dâu 61 tuổi quyết "đánh liều".

Bất chấp dao kéo mổ xẻ đau đớn, cô dâu 61 tuổi: Dù giảm thọ, tôi vẫn muốn xứng ngoại hình với chồng-1
Hình ảnh chị Thu Sao trẻ ra đến cả chục tuổi sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Dù chỉ mới ăn được cháo loãng và uống sữa nhưng vừa bước chân xuống khỏi giường bệnh, cô dâu 61 tuổi tiếp tục cùng chồng đi làm tóc. Thay vì mái tóc xoăn trước kia, chị đã quyết định duỗi thẳng khiến khuôn mặt trẻ hơn trước khá nhiều.

Nhìn thấy vợ thay đổi từ mặt đến tóc, anh Hoa Cương không ngần ngại bày tỏ cảm xúc: "Vợ mình trẻ đẹp hơn trước rất nhiều". Tiếp lời chồng, chị Thu Sao cho biết rất ưng ý với kiểu tóc mới.

Dù được chồng khen, bạn bè trầm trồ khi tái xuất với ngoại hình mới nhưng người phụ nữ này lại trở thành tâm điểm bàn tán, chỉ trích của cư dân mạng. Đứng trước những ý kiến trái chiều, cô dâu 61 tuổi đã lên tiếng về quyết định "cưa sừng làm nghé".


Cô dâu Thu Sao chia sẻ lý do thẩm mỹ (Clip: Người Đưa Tin)

Mở đầu câu chuyện, chị Thu Sao chia sẻ từng mong muốn có một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, do chuyện tình yêu đặc biệt khiến cả chị và chồng 26 đều nổi tiếng theo cách "bất đắc dĩ". 

"Tôi từng muốn có một cuộc sống yên bình nhưng sau khi quyết định làm đám cưới, có nhiều ý kiến trái chiều quá nên mới quyết định thẩm mỹ. Trải qua nhiều đau đớn, nhìn vào gương tôi không còn nhận ra mình nữa. Nhiều người nói tôi như gái 18, đôi mươi. Nhưng thú thực tôi chỉ trẻ hơn tuổi thực khoảng 20 là cùng", vợ anh Hoa Cương cho hay.

Bất chấp dao kéo mổ xẻ đau đớn, cô dâu 61 tuổi: Dù giảm thọ, tôi vẫn muốn xứng ngoại hình với chồng-2
Chị Thu Sao khẳng định đầu tư ngoại hình cho chồng để hàng ngày được ngắm cái đẹp.

Trước thắc mắc có sợ chồng trẻ phản bội khi bản thân liên tục đưa anh Hoa Cương đi làm đẹp, chị Thu Sao khẳng định tình cảm của mình rất bền vững, không gì có thể dịch chuyển được.

"Làm đẹp cho chồng để hàng ngày được ngắm, tội gì không làm. Nếu không còn tình cảm, dù ngoại hình xấu hay đẹp họ cũng sẽ phản bội mình thôi. Nhiều người từng khuyên không nên động chạm dao kéo bởi làm như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nhưng tôi lại nghĩ khác.

Tôi làm đẹp không phải sợ chồng bỏ mà vì bản thân rất yêu thích cái đẹp. Hơn nữa khi đi cùng chồng, tôi không muốn người khác bàn tán tôi 61 còn chồng 26. Tôi muốn xứng ngoại hình với chồng mình.

Cuộc sống vốn vô thường, sống hôm nay không biết ngày mai ra sao. Sống được một vài ngày hay một vài năm không quan trọng, cái quan trọng là tôi được sống với chính mình, được chồng yêu thương thật lòng, như vậy là đủ", chị Thu Sao bày tỏ.
 


T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất