Bất chấp sân khấu trơn trượt, Thu Minh, Bảo Anh, Bích Phương vẫn tập chương trình với vũ đạo khó nhằn

Đông đảo nghệ sĩ bất chấp trời mưa gió để tập những màn vũ đạo đặc sắc cho chương trình ca nhạc đặc biệt.

Dàn nghệ sĩ đình đám Thu Minh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn Bảo Anh… đã có mặt tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho đêm nhạc đặc biệt.

Do lịch trình dày đặc, Bích Phương đã có mặt từ sớm còn Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh… cũng đã tới ngay sau đó để tập chương trình cùng các vũ công và đặc biệt là màn kết hợp trình diễn cùng robot ảo.

Bất chấp sân khấu trơn trượt, Thu Minh, Bảo Anh, Bích Phương vẫn tập chương trình với vũ đạo khó nhằn-1

Bất chấp sân khấu trơn trượt, Thu Minh, Bảo Anh, Bích Phương vẫn tập chương trình với vũ đạo khó nhằn-2

Bất chấp sân khấu trơn trượt, Thu Minh, Bảo Anh, Bích Phương vẫn tập chương trình với vũ đạo khó nhằn-3

Mang đến chương trình những ca khúc sôi động gắn liền với tên tuổi của mình, ca sĩ Thu Minh đã kiên nhẫn tập luyện dưới mưa cùng vũ đoàn Hoàng Thông, cô còn đề nghị thêm động tác khó để mang đến bất ngờ thú vị cho khán giả, dù trời mưa làm sân khấu khá trơn.

Trong khi đó Tóc Tiên rất kiên nhẫn tập cho phần xuất hiện và chào kết của mình cho khớp với từng giây của bài hát. Phát hiện điểm nào chưa được như ý muốn, cô chủ động yêu cầu đạo diễn Trần Vi Mỹ mở lại nhạc cho mình thực hiện lại.

Bất chấp sân khấu trơn trượt, Thu Minh, Bảo Anh, Bích Phương vẫn tập chương trình với vũ đạo khó nhằn-4Bất chấp sân khấu trơn trượt, Thu Minh, Bảo Anh, Bích Phương vẫn tập chương trình với vũ đạo khó nhằn-5

Trong chương trình này, các nghệ sĩ ngoài trình bày những bản hit đình đám của mình theo hình thức non-stop sẽ có thêm cả những bản mash up tạo bất ngờ cho khán giả.

Đà Nẵng là điểm dừng chân đầu tiên của chuỗi sự kiện âm nhạc kết hợp công nghệ Hologram ngoài trời hoành tráng nhất năm. Tại đêm diễn đầu tiên, khán giả sẽ được thưởng thức 21 tiết mục hấp dẫn của 7 ca sĩ.

Bất chấp sân khấu trơn trượt, Thu Minh, Bảo Anh, Bích Phương vẫn tập chương trình với vũ đạo khó nhằn-6
Bảo Anh mặc áo mưa để tập chương trình
Bất chấp sân khấu trơn trượt, Thu Minh, Bảo Anh, Bích Phương vẫn tập chương trình với vũ đạo khó nhằn-7Bất chấp sân khấu trơn trượt, Thu Minh, Bảo Anh, Bích Phương vẫn tập chương trình với vũ đạo khó nhằn-8
Bích Phương sẽ mang tới hit đình đám "Bùa yêu"
Bất chấp sân khấu trơn trượt, Thu Minh, Bảo Anh, Bích Phương vẫn tập chương trình với vũ đạo khó nhằn-9
Bất chấp sân khấu trơn trượt, Thu Minh, Bảo Anh, Bích Phương vẫn tập chương trình với vũ đạo khó nhằn-10
Bất chấp sân khấu trơn trượt, Thu Minh, Bảo Anh, Bích Phương vẫn tập chương trình với vũ đạo khó nhằn-11
Dàn nghệ sĩ bất chấp mưa gió để ráp sân khấu

Sau Đà Nẵng, đại tiệc âm nhạc công nghệ sẽ tiếp tục có mặt tại 2 đầu TP.HCM (SVĐ Quân khu 7) và Hà Nội (SVĐ Mỹ Đình) với sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-minh-the-hien-nhung-vu-dao-kho-nhan-mac-troi-mua-n-171678.html

Bích Phương Soobin Hoàng Sơn Bảo Anh Thu Minh Tóc Tiên

Tin tức mới nhất