Bất chấp tai tiếng 'kẻ thứ 3', Linh Chi hào hứng khoe nhẫn đôi Lâm Vinh Hải tặng

Mặc dù chân dài Linh Chi không tiết lộ ai là người tặng nhẫn, nhưng khi trả lời bình luận của một người bạn, cô ngầm thừa nhận người mình hướng tới là Lâm Vinh Hải.

Mới đây, người đẹp Trần Ngọc Linh Chi bất ngờ khoe với người hâm mộ hình ảnh hộp nhẫn đôi trên Instagram cá nhân kèm theo lời chú thích "cảm ơn". Mặc dù chân dài họ Trần không tiết lộ ai là người tặng nhẫn, nhưng khi trả lời bình luận của một người bạn, cô ngầm thừa nhận người mình hướng tới là Lâm Vinh Hải.


Linh Chi hào hứng khoe cặp nhẫn đôi, không quên bật mí do "bạn ấy" tặng.


Cận cảnh cặp nhẫn đôi sang trọng, bắt mắt của Linh Chi và "người ấy".

Qua hình ảnh Linh Chi chia sẻ, dễ nhận thấy cặp nhẫn đôi này có thiết kế đơn giản, nhưng hình dáng và màu sắc khá sang trọng, bắt mắt. Nhận được món quà ý nghĩa từ "người ấy", Linh Chi tỏ ra rất vui sướng và hạnh phúc.

Đây không phải là lần đầu tiên chủ nhân của Vũ điệu cồng chiêng tặng quà cho người yêu mới. Trước đó, anh từng mua tặng Linh Chi vòng tay đôi bằng vàng thuộc một thương hiệu trang sức đình đám thế giới. Ước tính, mỗi chiếc vòng có giá trị lên tới 170 triệu đồng. 
 


Lâm Vinh Hải còn tặng Linh Chi vòng tay đôi trước đó.
 

Ngay sau khi khoe fan hình ảnh nhẫn đôi, Linh Chi đăng tải dòng trạng thái mang tính triết lý sống: "Phải luôn ghi nhớ: Không cạnh tranh với tất cả mọi người, không ghen tỵ với người khác, không than vãn và tự thương hại bản thân, không hành động như thể mọi việc đều tốt đẹp trong khi thực tế không phải như vậy.

Kế tiếp không giữ mãi những hằn học, không đổ lỗi cho người khác về rắc rối của mình, không cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, không kéo mình xuống vị trí ngang bằng với người khác và điều cuối cùng: không lãng phí thời gian giải thích bản thân cho người khác".

Tuy nhiên, triết lý của Linh Chi lại nhận được những lời phản ứng dữ dội từ lực lượng anti-fan đông đảo.


Linh Chi khẳng định: "Không lãng phí thời gian giải thích bản thân cho người khác".

 

Trước đó, khi công khai tình cảm với Lâm Vinh Hải vào giữa tháng 2 vừa qua, Linh Chi phải đối mặt với vô số lời đàm tiếu từ dư luận. Sự việc được đẩy lên cao trào khi vợ cũ của Lâm Vinh Hải lên tiếng tố Linh Chi là kẻ thứ ba, "chen chân" vào cuộc hôn nhân của họ. Vợ cũ Lâm Vinh Hải cũng cho biết, cô có đầy đủ bằng chứng để khẳng định chồng ngoại tình, đồng thời cho biết Linh Chi không phải là một người phụ nữ tử tế.

Mới đây nhất, phản ứng của chân dài sinh năm 1989 càng khiến nhiều người có cái nhìn không thiện cảm với cô. Theo đó, trong một đoạn livestream trên trang cá nhân, Linh Chi tuyên bố sẽ cạch mặt, khóa nick những ai dám gọi cô là "nấm độc Linh Chi". Cũng trong đoạn clip này, giọng cười khác biệt cộng với cách trả lời tưng tửng của Linh Chi về scandal "kẻ thứ 3" đã khiến cô phải nhận hàng loạt "đá tảng" từ người xem. 

Tuy nhiên, bất chấp sự phản ứng dữ dội từ phía vợ cũ và dư luận, tình cảm giữa Lâm Vinh Hải và Linh Chi dường như ngày càng sâu đậm, nồng thắm.

>>> Sau scandal giật chồng, Linh Chi tuyên bố cạch mặt những người gọi mình là 'nấm độc Linh Chi'
 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-chap-tai-tieng-ke-thu-3-linh-chi-hao-hung-khoe-nhan-doi-lam-vinh-hai-tang-n-112475.html

Linh Chi giật chồng Lý Phương Châu Lâm Vinh Hải yêu Linh Chi Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất