Bất chấp tin đồn yêu đồng tính bủa vây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đồng lòng 'xin luôn vững bước bên nhau'

Đăng ảnh sánh đôi, Kỳ Duyên bày tỏ "xin là luôn vững bước bên cạnh nhau", trong khi Minh Triệu cũng tuyên bố: "Tôi không kị được tặng giày gì đâu, chỉ là để sóng bước đi cạnh nhau thôi mà".

Những ngày qua, Kỳ Duyên và Minh Triệu xuất ngoại tham gia show diễn của làng giải trí tại Singapore. Ngoài công việc, hai người đẹp cũng tranh thủ xuống phố mua sắm và khám phá Quốc đảo sư tử.

Bất chấp tin đồn yêu đồng tính bủa vây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đồng lòng xin luôn vững bước bên nhau-1Bất chấp tin đồn yêu đồng tính bủa vây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đồng lòng xin luôn vững bước bên nhau-2

Trên trang cá nhân, Triệu - Duyên công khai chia sẻ khoảnh khắc sánh đôi. Không chỉ hẹn hò ăn uống, siêu mẫu họ Phạm và người đẹp thành Nam cũng dẫn nhau đi mua sắm góp thêm vào bộ sưu tập đồ đôi vốn đã rất phong phú.

Đăng ảnh cùng đi giày cặp bên Minh Triệu, Hoa hậu Việt Nam 2014 bày tỏ ước muốn: "Cũng xin là luôn vững bước bên cạnh nhau nhé".

Bất chấp tin đồn yêu đồng tính bủa vây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đồng lòng xin luôn vững bước bên nhau-3Bất chấp tin đồn yêu đồng tính bủa vây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đồng lòng xin luôn vững bước bên nhau-4

Về phía mình, Minh Triệu khoe ảnh cười thích thú trong shop giày và thông báo: "Triệu đang ở một nơi xa đáng nhớ, không biết năm sau lại ở đâu đây. Triệu không kị được tặng giày gì đâu nhá, chỉ là để sóng bước đi cạnh nhau thôi mà".

Bất chấp tin đồn yêu đồng tính bủa vây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đồng lòng xin luôn vững bước bên nhau-5

Lời cầu xin ẩn ý "được đi bên nhau" giữa nghi án yêu đồng giới của Kỳ Duyên và Minh Triệu đã nhận được nhiều sự ủng hộ.

"Em cũng có nghe về việc kị tặng giày, với không nên cùng nhau đi Đà Lạt này. Nhưng em không tin lắm".

"Một đôi giày tốt sẽ đưa chị đến những nơi tốt. Người tặng giày cho chị dĩ nhiên là muốn cùng chị đi đến những nơi tốt đẹp đó rồi".

Công khai đi mua đồ tặng nhau, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng thoải mái dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Trong ảnh đăng tải, Hoa hậu Việt Nam 2014 nắm chặt tay "người tình tin đồn" dù cả hai đang đứng chung khung hình với loạt mỹ nhân khác.

Bất chấp tin đồn yêu đồng tính bủa vây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đồng lòng xin luôn vững bước bên nhau-6Bất chấp tin đồn yêu đồng tính bủa vây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đồng lòng xin luôn vững bước bên nhau-7
Kỳ Duyên và Minh Triệu nắm tay nhau không rời dù đứng cạnh dàn người đẹp

Tháng 12/2018, thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu có mối quan hệ trên mức tình bạn lan truyền xôn xao. Nghi vấn bắt đầu từ những hình ảnh thân thiết của cả hai. Không chỉ sánh vai tại các sự kiện giải trí, chân dài họ Phạm và người đẹp thành Nam cũng diện đồ đôi đi du lịch cùng nhau.

Bất chấp tin đồn yêu đồng tính bủa vây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đồng lòng xin luôn vững bước bên nhau-8

Dù đã lên tiếng bác bỏ nhưng nghi vấn tình ái của Kỳ Duyên - Minh Triệu vẫn lan truyền râm ran khi các thánh soi phát hiện hai ngôi sao cùng đeo "tín vật tình yêu" chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng.

Bất chấp tin đồn yêu đồng tính bủa vây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đồng lòng xin luôn vững bước bên nhau-9
Hai ngôi sao bị bắt gặp cùng đeo tín vật tình yêu chỉ cặp đôi mới sử dụng

Ngoài ra, cả hai cũng bị phát hiện có món quà tương đồng trong ngày Lễ tình nhân 14/2. Khi Kỳ Duyên khoe hoa người yêu tặng ngày Valentine, Minh Triệu lập tức bị réo tên vì cũng có bó hoa giống y hệt.

Bất chấp tin đồn yêu đồng tính bủa vây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đồng lòng xin luôn vững bước bên nhau-10Bất chấp tin đồn yêu đồng tính bủa vây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đồng lòng xin luôn vững bước bên nhau-11
Kỳ Duyên và Minh Triệu có hoa Valentine giống hệt nhau

Bất chấp tin đồn yêu đồng tính bủa vây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đồng lòng xin luôn vững bước bên nhau-12
Cả hai cũng có những bữa ăn ấm cúng như người thân trong gia đình

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ky-duyen-va-minh-trieu-xin-luon-vung-buoc-ben-canh-nhau-n-178220.html

Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất