Bắt chuẩn cú sút của đội bạn trên chấm luân lưu, clip chế Đặng Văn Lâm trổ tài 'múa quạt' được chia sẻ rầm rộ

Nhiều người hài hước cho rằng nếu sau này giải nghệ, Lâm Tây có thể rẽ hướng sang "múa quạt", chắc chắn sẽ thành công.

Gần 1 ngày sau trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước Jordan, người hâm mộ Việt cũng như các chân sút vẫn còn lâng lâng niềm hạnh phúc. Bên cạnh sự nỗ lực của toàn đội, người góp vào thành công đó còn có thủ môn Đặng Văn Lâm.

Trong trận chiến ở vòng loại trực tiếp, ngoài việc cản phá những đường bóng nguy hiểm của đối thủ, việc chàng thủ thành SN 1993 bắt trúng lần sút bóng của đội bạn ở chấm luân lưu 11m giúp thầy trò huấn luyện viên Park có tấm vé đi tiếp vào tứ kết.


Những khoảnh khắc khởi động của thủ môn Đặng Văn Lâm được chia sẻ rầm rộ (Nguồn: VTV)

Ngay khi trận đấu kết thúc, trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip ghép nhạc cùng các động tác của khởi động của Văn Lâm trước khi bắt bóng khiến người xem được dịp cười bò. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thích thú, nhiều người còn hài hước cho rằng nếu sau này giải nghệ, Lâm Tây có thể rẽ hướng sang "múa quạt", chắc chắn sẽ thành công.

Là một trong những người góp phần không nhỏ cho chiến thắng cho đội nhà, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ nhanh với báo chí sau khi kết thúc trận đấu. 

"Đây là trận đấu tuyệt vời. Anh em đã thi đấu rất tốt trong 120 phút. Và đến loạt sút luân lưu, bên cạnh sự nỗ lực của toàn đội cũng có một chút may mắn. Riêng ở loạt đá này, tôi đã tập luyện khá nhiều và bản thân cũng rất tự tin", anh cho hay.

Bắt chuẩn cú sút của đội bạn trên chấm luân lưu, clip chế Đặng Văn Lâm trổ tài múa quạt được chia sẻ rầm rộ-1

Trước trận gặp Jordan, chàng con lai mang 2 dòng máu cũng từng thể hiện rất rõ quyết tâm chiến thắng: "Tôi rất vui khi có mặt ở vòng 16 đội. Đó sẽ là trận đấu rất khó khăn cho Việt Nam và cả Jordan. Việt Nam đã gặp họ hai lần ở vòng loại Asian Cup 2019. Lần này, Jordan đã mạnh hơn, nhanh hơn. Chúng tôi cần phải cố gắng với 200% khả năng vì màu cờ sắc áo và các cổ động viên tại quê nhà.

Jordan đã ghi 2 bàn từ các quả phạt góc. HLV đã nhắc nhở về những tình huống chống phạt góc. Sau 3 trận đấu, tôi cũng đã rút kinh nghiệm và nếu có cơ hội ra sân sẽ cố gắng thi đấu hết mình giúp đội nhà giành kết quả tốt nhất".
 


T.H
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao