'Bắt chước' Taeyang của Sơn Tùng lại vô tình phù hợp với hình tượng 'soái ca sơ mi trắng' đến lạ!

Đây cũng chính là lý do anh chàng này quyết định "xuống tóc" và bất ngờ đổi style "soái ca học đường".

Theo lời "tố cáo" của cộng đồng Sky, Sơn Tùng M-TP có chứng "nghiện" mạng xã hội nhưng lại hạn chế đến mức tối đa việc cập nhật hình ảnh và tương tác với fan dù không thiếu kênh liên lạc. Không chỉ trang cá nhân trên facebook "mốc" đến cả nửa năm, trang fanpage cũng bị bỏ bê. 

Tuy nhiên, chỉ cách đây ít giờ, chàng trai này bỗng ngồi livestream với cộng đồng Sky vài chục phút và điều khiến người hâm mộ bất ngờ là thần tượng đã biến hóa hình tượng đến mức không thể nhận ra. 

Không còn vẻ ngoài cá tính, thi thoảng lại đổi style khác người, Sơn Tùng đã "biến hình" đúng chuẩn "soái ca học đường" với sơ mi trắng, kính đen tri thức và mái tóc gọn gàng không thể phù hợp hơn. 

Đẹp trai không góc chết, thế nhưng anh chàng này vẫn bị fan "bóc phốt" về khả năng tám chuyện không thể "yêu thương" nổi. "Đề tài nghèo nàn, không biết nói gì, vớ gì chém đấy, từ ăn uống, nhân viên staff, đến tiếng máy bay đi qua cũng phải lôi vào làm cameo chịu nạn, đếm like đếm tim... để bớt khoảng trống rồi lại PR miễn phí cho kính, bút bi, sách, ổi cóc... đặc biệt tự nhận mình đẹp trai và thân hình cân đối" - tâm sự của một Sky lâu năm.

Bắt chước Taeyang của Sơn Tùng lại vô tình phù hợp với hình tượng soái ca sơ mi trắng đến lạ!-1Bắt chước Taeyang của Sơn Tùng lại vô tình phù hợp với hình tượng soái ca sơ mi trắng đến lạ!-2

Không thể phủ nhận trong hình tượng này, Sơn Tùng điển trai, đáng yêu và cực thân thiện đúng chuẩn "nam thần học đường"

Bắt chước Taeyang của Sơn Tùng lại vô tình phù hợp với hình tượng soái ca sơ mi trắng đến lạ!-3

Anh chàng khiến fan girl chết ngất khi trình độ "tự sướng" ngày một lên cao, không chỉ liên tục khen ngợi bản thân mà còn hớp hồn Sky nữ bằng những biểu cảm chu môi, làm duyên, đồng thời, không quên "thả thính"

Bắt chước Taeyang của Sơn Tùng lại vô tình phù hợp với hình tượng soái ca sơ mi trắng đến lạ!-4

Đây chính là bằng chứng cho sự "bấn loạn" của một fan cuồng khi phát hiện ra hình tượng mới của thần tượng mình "đẹp không góc chết"

Điều đáng nói là mái tóc gọn gàng và thư sinh này của Sơn Tùng trước đó đã từng gây tranh cãi khi antifan cho rằng, hết G-Dragon, giờ đến cả Taeyang cũng bị giọng ca Lạc trôi đạo nhái. Tuy nhiên, so với hình ảnh đầu tiên có phần nham nhở khi mới xuống tóc, chỉ cần thêm chút chải chuốt, kiểu tóc mới của Sơn Tùng đã lộ rõ sự khác biệt với thành viên Big Bang và đương nhiên là cực phù hợp với hình tượng "soái ca sơ mi trắng" đang rất thịnh hành. 

Bắt chước Taeyang của Sơn Tùng lại vô tình phù hợp với hình tượng soái ca sơ mi trắng đến lạ!-5

Kiểu tóc lai giữa "chôm chôm" và "tổ quạ" từng khiến Sky hoang mang của Sơn Tùng

Bắt chước Taeyang của Sơn Tùng lại vô tình phù hợp với hình tượng soái ca sơ mi trắng đến lạ!-6

Không may, nó lại khá giống với tạo hình của Taeyang trong MV solo comeback "Darling"

 

Theo Infonet


Taeyang Sơn Tùng

Tin tức mới nhất