Sea Games 31

Đú mặc 'áo lót' với Tiến Linh, chồng Đoàn Di Băng nhận kết thảm

Màn cosplay Tiến Linh của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ khiến dân tình cười ná thở.

Tối 19/5, tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) đã diễn ra trận bán kết bóng đá nam Sea Games 31 giữa 2 đội U23 Malaysia và U23 Việt Nam. Trải qua 90 phút thi đấu, chưa đội nào có thể ghi được bàn thắng.

Cả hai đội sau đó phải bước vào hiệp phụ. Với tinh thần chiến đấu quả cảm, quyết tâm, phút thứ 111, U23 Việt Nam đã có được bàn thắng mở tỷ số và Nguyễn Tiến Linh là người đã lập công.

Đú mặc áo lót với Tiến Linh, chồng Đoàn Di Băng nhận kết thảm-1
Khoảnh khắc Tiến Linh đánh đầu ghi bàn cho tuyển Việt Nam.

Không chỉ ghi bàn thắng quyết định giúp tuyển Việt Nam giành vé vào chung kết Sea Games, Nguyễn Tiến Linh còn gây ấn tượng với màn cởi áo ăn mừng, để lộ chiếc áo bảo hộ (kiểu dáng crop-top) mặc bên trong.

Ngay sau đó, trên các diễn đàn cư dân mạng không ngừng bàn tán về chiếc áo Tiến Linh. Mọi người lầy lội, ngỏ ý xin chiếc "áo lót" của nam tiền đạo, hoặc hỏi địa chỉ tìm mua.

Đú mặc áo lót với Tiến Linh, chồng Đoàn Di Băng nhận kết thảm-2
Ông bố 3 con cosplay pha ăn mừng của Tiến Linh.

Đặc biệt, ông xã Đoàn Di Băng - doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ mới đây còn có màn cosplay Tiến Linh cực ấn tượng.

Theo đó, sẵn tiện cũng sở hữu chiếc áo kiểu dáng giống nam tiền đạo, vị đại gia quận 7 đã ướm luôn lên người và diễn lại cảnh ăn mừng của Tiến Linh.

"Đố mọi người đâu là Linh đâu là Vũ. Hơi khó nhưng ráng phân biệt nha", CEO Quốc Vũ đính kèm.

Đú mặc áo lót với Tiến Linh, chồng Đoàn Di Băng nhận kết thảm-3
Sự khác biệt giữa cầu thủ và doanh nhân mặc áo crop-top.

Màn bắt chước của ông xã Đoàn Di Băng khiến dân tình cười ná thở. Nếu Tiến Linh gây trầm trộ với body săn chắc, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ lại khiến cư dân mạng cười không ngớt với thân hình "phì nhiêu màu mỡ".

Nhìn ảnh so sánh, ai nấy cũng phải thốt lên "một chiếc áo hai số phận". Bất ngờ hơn là sau màn "đú" với Tiến Linh, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã bị bà xã Đoàn Di Băng bắt mặc nguyên như vậy đi rửa bát.

Đú mặc áo lót với Tiến Linh, chồng Đoàn Di Băng nhận kết thảm-4
Đại gia quận 7 mặc "áo lót" rửa bát.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-chuoc-tien-linh-mac-ao-lot-doanh-nhan-nguyen-quoc-vu-nhan-ket-tham-n-306994.html

Nguyễn Quốc Vũ Nguyễn Tiến Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sea Games 31