Bắt chước xả súng ở nhà trẻ, ai ngờ đụng trúng đội đặc nhiệm

Rất may, vụ việc được trình báo kịp thời nên cảnh sát Thái Lan đã ngăn chặn, bắt giữ đối tượng có âm mưu trên.

Theo nguồn tin từ Bangkok Post, ngày 7/10, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một người đàn ông cao lớn, mang theo 1 khẩu súng lục và 1 súng trường vào trường học để bắt cóc con trai, chỉ một ngày sau vụ xả súng thảm khốc ở miền Đông Bắc.

Cụ thể, vào khoảng 10h cùng ngày, Cảnh sát Jirabhop Bhuridej cho biết, nghi phạm được xác định là Theerapong, 34 tuổi, bị bắt trước trường học ở làng Moo 1, quận Ron Phibun, tỉnh Nakhon Si Thammarat.

Người đàn ông này đã bị chặn lại trước khi bước vào trương với một khẩu súng lục và ngay lập tức người dân đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Bắt chước xả súng ở nhà trẻ, ai ngờ đụng trúng đội đặc nhiệm-1

Đối tượng nhanh chóng bị cảnh sát khống chế, bắt giữ

Nhận được thông báo, cảnh sát đã đến hiện trường và phát hiện một chiếc xe bán tải khả nghi trước trường học.

Khi cảnh sát đến gần, nghi phạm đã điều khiển chiếc xe lùi đâm vào một xe cảnh sát khác chặn ở phía sau, rồi tiếp tục đâm xe vào một ôtô ở phía trước. 

Sau đó, người đàn ông ra khỏi xe bán tải và rút súng lục từ thắt lưng. Lúc này, cảnh sát đã nhanh chóng lao vào áp chế, bắt giữ nghi phạm.

Khi lục soát người này, cảnh sát phát hiện 17 viên ma túy, súng lục bắn đạn 9 mm cùng 10 viên đạn, một khẩu súng trường cùng 55 viên đạn cỡ 5,56 mm.

Khám xét trên xe, cảnh sát phát hiện người bạn của nghi phạm được xác định là Chavalit, 33 tuổi, đang ngồi ở ghế khách của xe tải.

Làm việc với cảnh sát, Theerapong nói rằng, trước đó mình đã cãi nhau với vợ. Do quá căng thẳng, ông đã nhờ người bạn đi cùng đến trường để bắt cóc con trai. Nghi phạm cũng khai nhận, mỗi người đã dùng hai viên ma túy đá.

Sau khi sự việc xảy ra, các phụ huynh khác đã rất sốc và vội vã đến trường đón con của họ ra về.

"Đây là trường hợp bắt chước vụ việc xảy ra trước đó, thảm kịch hôm 6/10", cảnh sát Jirabshop nói, ám chỉ vụ sát hại ở nhà trẻ tỉnh Nong Bua Lam Phu khiến 38 người thiệt mạng.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-chuoc-xa-sung-o-nha-tre-ai-ngo-dung-trung-doi-dac-nhiem-n-323256.html

xả súng Thái Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao