Bật cười Đức Chinh mặt căng như dây đàn khi đứng cạnh vợ xinh đẹp

Lấy được cô vợ xinh xắn thế này, nhất Chinh "Đen" rồi nhé.

Hot nhất mạng xã hội tối nay chính là đám cưới của cầu thủ Hà Đức Chinh và bạn gái Mai Hà Trang ở Hà Nội. Được biết, cặp đôi đã có 4 năm quen biết, tìm hiểu trước khi về chung một nhà.

Ngày 8/5 vừa qua, đôi trẻ cũng tổ chức tiệc cưới ấm cúng tại quê nhà Phú Thọ của chú rể. 

Bật cười Đức Chinh mặt căng như dây đàn khi đứng cạnh vợ xinh đẹp-1
Bật cười Đức Chinh mặt căng như dây đàn khi đứng cạnh vợ xinh đẹp-2
Bật cười Đức Chinh mặt căng như dây đàn khi đứng cạnh vợ xinh đẹp-3
Dàn khách mời gồm nhiều gương mặt hot tới dự đám cưới đôi trẻ.

Hôn lễ của cặp đôi quy tụ rất nhiều tên tuổi nổi tiếng như Trang Trần, ca sĩ Hòa Minzy, ca sĩ Andiez,... Giới cầu thủ có Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân, vợ Công Phượng, vợ chồng Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hâu - Doãn Hải My, Quang Hải -  Chu Thanh Huyền, Hồ Tấn Tài,...

Ngay khi ngày vui kết thúc, mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh cực đáng yêu của chú rể Đức Chinh. 

Bật cười Đức Chinh mặt căng như dây đàn khi đứng cạnh vợ xinh đẹp-4
Ảnh: Linh Nga Bridal

Khoảnh khắc ghi lại, cô dâu mới Hà Trang bước vào lễ đường, lộng lẫy khoác trên người trang phục cưới từ hơn 20.000 viên đá swarovski cùng hơn 5000 viên pha lê, Đức Chinh tỏ rõ sự căng thẳng trên gương mặt.

Sau khi cùng nhau thực hiện những nghi lễ như cắt bánh, rót rượu,... đôi trẻ trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong sự chúc phúc của quan khách và bạn bè thân thiết.

Bật cười Đức Chinh mặt căng như dây đàn khi đứng cạnh vợ xinh đẹp-5
Bật cười Đức Chinh mặt căng như dây đàn khi đứng cạnh vợ xinh đẹp-6
Ảnh: Linh Nga Bridal

Đức Chinh lần đầu công khai việc hẹn hò với Mai Hà Trang qua bức ảnh tình tứ được đăng tải vào tháng 7/2019. Trước đó cả 2 từng lộ rất nhiều hint hẹn hò.

Khi ấy, Mai Hà Trang cũng có vài lần khoe ảnh chung chụp với Đức Chinh nhưng vẫn úp mở, khéo giấu mặt "nửa kia" bằng cách chụp từ phía sau.

Bật cười Đức Chinh mặt căng như dây đàn khi đứng cạnh vợ xinh đẹp-7

Trong số các cặp cầu thủ - nàng WAGs của làng bóng Việt thì có lẽ Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang là êm đềm nhất khi cả hai chưa từng để xuất hiện tin đồn lục đục tình cảm thời gian yêu.

Mai Hà Trang sinh năm 1998, đến từ Bắc Giang, từng là sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa. Đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng sứ khiến cô nàng nổi bật không kém hot girl nào.

Bật cười Đức Chinh mặt căng như dây đàn khi đứng cạnh vợ xinh đẹp-8

Ngày 22/2 vừa qua, đôi trẻ cũng làm lễ ăn hỏi tại quê nhà cô dâu ở Bắc Giang. Khi ấy, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, ngày vui của cả hai khó có thể diễn ra đông vui. Lễ vu quy cũng được diễn ra ngay sau đó.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-cuoi-duc-chinh-cang-thang-dung-canh-co-dau-xinh-dep-n-305964.html

Hà Đức Chinh Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao