Bật cười nhóm cổ động viên hóa trang cực DỊ cổ vũ tuyển Việt Nam

Hình ảnh nhóm cổ động viên ăn mặc lạ lẫm khiến cư dân mạng bàn tán không ngớt.

Tối nay, tuyển Việt Nam đã có trận thi đấu thứ 4 tại vòng bảng gặp đối thủ Myanmar trên SVĐ Mỹ Đình. Nếu trận này toàn thắng, thầy trò HLV Park sẽ chính thức bước vào lượt đấu bán kết trong khuôn khổ giải AFF Cup.

Hiện  ngoài quan tâm đến các diễn biến trên sân, dân mạng còn bàn tán rôm rả về nhóm cổ động viên đặc biệt.

Bật cười nhóm cổ động viên hóa trang cực DỊ cổ vũ tuyển Việt Nam-1
Nguồn: Cauthu.com.vn.

"Dàn anh hùng hào kiệt xuất hiện trên khán đài sân Mỹ Đình ngay lúc này. Đội tuyển Việt Nam mà không thắng thì hơi phí", trích bài đăng trên một diễn đàn có tiếng về bóng đá.

Khoảnh khắc ghi lại, nhóm cổ động viên diện quần áo thời hiện đại nhưng lại mang theo các phụ kiện giống hệt các nhân vật trong phim cổ trang. Trên tay họ còn cầm theo cúp như một lời chúc tuyển Việt Nam dành chiến thắng.

Bật cười nhóm cổ động viên hóa trang cực DỊ cổ vũ tuyển Việt Nam-2
Nguồn: Cauthu.com.vn.

"Đóng 'Thủy Hử' không cần hóa trang luôn", "Nhìn chất thật sự", "Tuyển Việt Nam vô địch",... là những bình luận dân mạng để lại.

Trở về diễn biến trận đấu, hiện các chiến bình sao vàng đang dẫn trước với tỷ số 2 - 0 nhờ các pha ghi bàn của Tuấn Hải, Tiến Linh ở hiệp 1. 

An (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-nam-vs-myanmar-xon-xao-nhom-co-dong-vien-hoa-trang-doc-co-vu-tuyen-viet-nam-n-332581.html

AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao