Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Bắt được hoa cưới Duy Mạnh, Văn Toàn bị fan trêu sắp 'nối gót' kết hôn

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bị nhiều người hâm mộ trêu sẽ sớm về chung một nhà với bạn gái lâu năm khi may mắn bắt được bó hoa cưới tại đám cưới cầu thủ Duy Mạnh.

Ngày 10/2, một ngày sau đám cưới của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đăng tải tại trang cá nhân loạt ảnh anh tham dự ngày vui của người đồng đội.

"Chúc mừng đám cưới thế kỷ", Văn Toàn chú thích loạt ảnh.

Những khoảnh khắc rạng rỡ của nam tiền đạo và đồng đội nhanh chóng nhận được gần 30.000 biểu tượng cảm xúc của dân mạng.

Nhiều người còn nhanh chóng phát hiện Văn Toàn chính là người bắt được bó hoa cưới của cô dâu Quỳnh Anh. Anh chàng cũng xác nhận điều này qua bình luận: "Đi đám cưới nhận được hoa" và một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ"

Bắt được hoa cưới Duy Mạnh, Văn Toàn bị fan trêu sắp nối gót kết hôn-1
Văn Toàn bắt được hoa cưới ở đám cưới Duy Mạnh.

"Sau đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh sẽ là đám cưới của Văn Toàn - Trang Nhung", Huyền Huyền viết.

Bảo Saro trêu chọc: "Nhận được hoa cưới là phải nhanh chóng cưới vợ không là ế đó anh".

Nguyễn Văn Toàn có mối tình ngọt ngào bên bạn gái Nguyễn Trang Nhung (sinh năm 1997) đã gần 5 năm. Đôi trẻ yêu khá kín tiếng, chưa từng công khai nhắc tới nửa kia trên mạng xã hội hay khoe ảnh tình cảm. Trang Nhung tốt nghiệp ĐH Mở, hiện sinh sống tại Hà Nội.

Khi các đồng đội như Tiến Dũng, Duy Mạnh hay Văn Đức lần lượt kết hôn, nhiều người hâm mộ cũng thường xuyên bình luận dưới bài đăng của đôi trẻ mong họ sớm về chung một nhà.

Bắt được hoa cưới Duy Mạnh, Văn Toàn bị fan trêu sắp nối gót kết hôn-2
Văn Toàn và nhiều đồng đội tới góp mặt trong ngày vui của trung vệ Duy Mạnh.

Ngày 9/2, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chính thức "về chung một nhà" với bạn gái Quỳnh Anh bằng một đám cưới hoành tráng tại Hà Nội, sau gần 4 năm hẹn hò.

Ngày vui của đôi trẻ thu hút nhiều sự chú ý khi có sự góp mặt của nhiều đồng đội tại CLB Hà Nội và tuyển quốc gia như Văn Toàn, Quang Hải, Đình Trọng hay dàn nghệ sĩ Đức Phúc, Mạc Văn Khoa, Phở Đặc Biệt...

Chia sẻ với chúng tôi trước ngày cưới, trung vệ tuyển Việt Nam cho biết hai vợ chồng chưa có ý định đi hưởng tuần trăng mật ngay.

"Có lẽ là tôi sẽ tập trung vào sự nghiệp sau khi kết hôn. Việc hưởng tuần trăng mật sẽ tính sau. Địa điểm ở đâu, tôi nhường vợ quyết định. Tới thời điểm hợp lý, chúng tôi sẽ đi", anh chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bat-duoc-hoa-cuoi-duy-manh-van-toan-bi-fan-treu-sap-noi-got-ket-hon-post1045542.html

Văn Toàn Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh