Bắt được nghi phạm đâm chết người nước ngoài ở trung tâm TPHCM

Xuất phát từ mâu thuẫn với sếp cũ và do nhận nhầm người nên Phùng Minh Trung đã gây ra vụ giết người tại trung tâm TPHCM.

Ngày 8/6 Công an quận 1 củng cố hồ sơ để chuyển giao nghi phạm Phùng Minh Trung (28 tuổi, quê Bình Thuận, ngụ quận 7) cho Cơ quan CSĐT Công an TPHCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi giết người.

Bước đầu, Trung thừa nhận đã dùng dao sát hại 1 người nước ngoài ở trung tâm TPHCM vào trưa 4/6. Nạn nhân là người đàn ông có quốc tịch Nhật Bản.

Bắt được nghi phạm đâm chết người nước ngoài ở trung tâm TPHCM-1
Hiện trường vụ án mạng liên quan đến người nước ngoài, xảy ra trên đường Thái Văn Lung, trung tâm quận 1, TPHCM. Ảnh: L.A

Như đã thông tin, trưa 4/6 người dân buôn bán, người qua lại trên đường Thái Văn Lung, quận 1 thấy cảnh 2 người nước ngoài cự cãi, giằng co với 1 người đàn ông khác. Sau đó, người dân thấy 1 trong 2 người đàn ông nước ngoài bị thương tích ở ngực, chảy máu nhiều…

Một số người đã can thiệp, đưa người đàn ông này đến bệnh viện gần nhất để cấp cứu. Tuy nhiên, người này đã không qua khỏi. Hung thủ gây án đã chạy khỏi hiện trường, có 1 số người truy đuổi theo nhưng không kịp.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an quận 1 đã vào cuộc điều tra, truy xét và đã bắt giữ được nghi phạm Phùng Minh Trung.

Bước đầu Trung thừa nhận hành vi. Trung khai, trước đây từng làm việc tại 1 công ty có sếp người nước ngoài. Do bị người này thường xuyên chửi mắng nên Trung xin nghỉ việc, từ đó nảy sinh lòng thù hận.

Trưa 4/6, Trung mang sẵn dao trong người, khi đi ngang qua đường Thái Văn Lung, quận 1, thấy 1 trong 2 người đàn ông nước ngoài, giống như sếp cũ của mình nên bùng phát bực tức.

Trung tiếp cận, cự cãi lớn tiếng, rồi rút dao đâm vào ngực của 1 trong 2 người nước ngoài rồi tẩu thoát. Sau đó Trung bị bắt giữ nhanh chóng.

Tuy nhiên, lời khai của Trung còn có nhiều điểm nghi vấn. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ, mở rộng điều tra.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bat-duoc-nghi-pham-dam-chet-nguoi-nuoc-ngoai-o-trung-tam-tphcm-2289608.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3HU-p9Je1TrmyPIcJXM7vkRXXth_Vwwy3FplRUpIsZJyQdiSb9gLiHuFM_aem_Aa6BLcr4pHl1mhaaP6QGl0Q75VajRXK--BJn9eP-oE0-Qgm_MqQ-09husI9mlkELuUCXHsvwnUwRcqzRtFv9Tybz

chém người Giết Người

Tin tức mới nhất