Bắt gã đàn ông giam giữ, đánh đập vợ cũ liên tục hơn 1 ngày

Suốt một ngày giam giữ, đánh đập, người đàn ông thấy điện thoại vợ nổ nhắn tin với người khác lại ra tay khiến cô vợ phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin từ Công an TP.HCM, ngày 20/9, Công an quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội cho biết, đã bắt giữ Nguyễn Ngọc Thắng (SN 1991, HKTT: phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Nạn nhân là chị H. (31 tuổi, quê Thanh Hóa) còn Thắng là chồng cũ mới ly hôn được vài tháng. Sau khi kết thúc hôn nhân, chị H. đi Hà Nội làm việc.

Bắt gã đàn ông giam giữ, đánh đập vợ cũ liên tục hơn 1 ngày-1
Đối tượng Thắng bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: CACC

Như đã đưa tin, vào ngày 07/9, Công an phường Xuân Tảo (quận Bắc Từ Liêm) tiếp nhận đơn tố giác của chị H về việc bị Thắng đánh người gây thương tích, bắt giữ người trái pháp luật và cướp tài sản của chị H.

Theo đơn, khoảng 20h ngày 6/9, chị H đang ở một siêu thị khu Ngoại Giao đoàn (phường Xuân Tảo) thì Thắng tìm đến nói chuyện.

Quá trình nói chuyện, hai bên đã phát sinh mâu thuẫn, Thắng dùng tay chân không đánh chị H và giật 1 điện thoại di động. Sau đó, Thắng ép chị H lên xe ô tô tiếp tục đánh đập suốt đêm và bị bỏ đói vợ cũ, không cho cô đi vệ sinh.

Đến sáng hôm sau (7/9), anh Thắng đưa chị H. đến một nhà nghỉ ở Hòa Bình và tiếp tục bị đánh đập. Chiều cùng ngày, đối tượng đưa chị H đến Bệnh viện Đại học Y. Thắng mở điện thoại của chị H thấy có tin nhắn của một nam giới nên lại kéo chị H lên xe và tiếp tục đánh đập. 

Bắt gã đàn ông giam giữ, đánh đập vợ cũ liên tục hơn 1 ngày-2
Tình trạng thương tích của chị vợ 

Lợi dụng lúc Thắng sơ hở, chị H đã bỏ trốn và đến Công an phường Xuân Tảo trình báo sự việc. Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp với Công an phường Xuân Tảo khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngày 15/9, Nguyễn Ngọc Thắng đến cơ quan công an làm việc và khai báo hành vi phạm tội. 

Hiện Công an quận Bắc Từ Liêm đang đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ga-dan-ong-giam-giu-danh-dap-vo-cu-lien-tuc-hon-1-ngay-n-321200.html

chồng đánh vợ đánh đập

Tin tức mới nhất