'Bà Tưng' bức xúc khi việc thiện nguyện ở vùng lũ bị cho là 'làm màu'

"Tôi từng về quê hương để đánh bóng tên tuổi rồi nhưng đánh hoài không nổi. Tôi rất tiếc không phải đại gia để giúp đỡ được tất cả mọi người", Huyền Anh bức xúc.

Những ngày này, người dân khắp cả nước đang hướng về Nam Trung Bộ - nơi cơn bão số 12 (tên quốc tế là Damrey) đổ bộ ngày 4/11 gây thiệt hại nặng nề. Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", bên cạnh các nhà hảo tâm có không ít nghệ sĩ Việt cùng chung tay ủng hộ bà con vùng lũ. 

Sau ca sĩ Thủy Tiên, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, mới đây "Bà Tưng" cũng lên đường tới vùng lũ Quảng Nam để trao tận tay thực phẩm đến người dân. Trong trang phục giản dị, cô nàng đến từng nhà tặng nhu yếu phẩm, hy vọng người dân vượt qua khó khăn trước mắt.

Bà Tưng bức xúc khi việc thiện nguyện ở vùng lũ bị cho là làm màu-1
Trên trang cá nhân, Huyền Anh liên tục kêu gọi sự giúp đỡ, ủng hộ đồng bào vũng lũ Quảng Nam

Ngay lập tức những hình ảnh này của "Bà Tưng" đã nhận được lời khen ngợi. Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận cho rằng cô nàng đang "làm màu".

"Sao chưa khi nào về quê hương từ thiện vậy? Cái này là đi mua sự nổi tiếng chăng? Khi có điều kiện làm từ thiện xin hãy xem xét kỹ càng", một cư dân mạng bày tỏ.

Trước lời bình luận khắt khe, Huyền Anh lên tiếng: "Tôi từng về quê hương mình đánh bóng tên tuổi rồi bạn ạ nhưng đánh hoài cũng không nổi tiếng. Tôi cũng từng về quê hương nơi mình sinh ra, mua gạo tặng cho những hộ dân có người già, những gia đình khó khăn... nhưng không chụp hình lại, chỉ post gạo lên trang Facebook cá nhân. Tôi cũng từng đi hơn 100km lên Tân Kỳ (Nghệ An) thăm trẻ em bị ung thư giai đoạn cuối...

Lần này tôi chụp hình là để chứng minh với những người đã ủng hộ tiền qua tài khoản của tôi nhưng không có điều kiện đi. Tôi cũng rất tiếc khi bản thân không phải đại gia để giúp đỡ thêm những hoàn cảnh khó khăn hơn mình. 

Và nếu có là đại gia, tôi cũng không đủ sức giúp được tất cả mọi người. Tôi hy vọng trước khi phán xét bạn hãy tìm hiểu thật kĩ. Đúng thì còn đỡ, sai thì tạo thêm khẩu nghiệp! Thân ái".

Bà Tưng bức xúc khi việc thiện nguyện ở vùng lũ bị cho là làm màu-2
Huyền Anh đi trực tiếp tới từng nhà tặng nhu yếu phẩm cho bà con vùng lũ

"Bà Tưng" tên thật là Lê Thị Huyền Anh, sinh năm 1993 đến từ Nghệ An. Từ một cô gái vô danh, Huyền Anh bỗng chốc nổi như cồn nhờ tung clip nhảy trên nền nhạc bài hát Gentleman của Psy trong tình trạng không nội y.

Sau clip tai tiếng đó, hot girl xứ Nghệ tiếp tục gây chú ý bằng những lần khoe thân táo bạo. Đặc biệt, mốt "thả rông" luôn được cô nàng áp dụng mọi lúc, mọi nơi. Chưa hết, cái tên "Bà Tưng" còn được nhắc đến với những phát ngôn táo bạo về đàn ông cũng như ồn ào chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Bà Tưng bức xúc khi việc thiện nguyện ở vùng lũ bị cho là làm màu-3
Hình ảnh của gợi cảm của "Bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh

Suốt nhiều năm mang trên mình hình ảnh về một hot girl đi lên bởi những tai tiếng, trong chia sẻ mới đây với 2Sao.vn, Huyền Anh cho biết sắp tới cô sẽ định hướng phát triển theo hướng khác biệt.

Có thể thấy trong thời gian qua, hot girl thị phi một thời đã có sự đầu tư cho phong cách thời trang, cũng như việc "cải cách" bản thân để mọi người có cái nhìn thiện cảm.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-gap-phan-thanh-primmy-truong-nam-tay-tinh-tu-sau-tiec-sinh-nhat-n-138631.html

Bão số 12 bà tưng giới trẻ

Tin tức mới nhất