Bắt gặp Tân hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc trên phố, sắc vóc ra sao?

Không còn để mặt mộc xuề xòa hay lên đồ giản dị, Miss Intercontinental Bảo Ngọc giờ đây đã chỉn chu, sành điệu và giữ hình ảnh hơn hẳn khi xuống phố.

Mới đây, một đoạn clip ngắn quay lại cảnh Miss Intercontinental Bảo Ngọc bị bắt gặp trên phố gây chú ý. Theo đó, một team đi đường bất ngờ gặp tân Hoa hậu Liên lục địa và ngỏ ý muốn xin chụp hình cùng.

Bắt gặp Tân hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc trên phố, sắc vóc ra sao?-1

Qua đó, có thể thấy dung mạo đời thường của mỹ nhân sinh năm 2001. Quả nhiên với chiều cao 1m85, Bảo Ngọc cao hơn hẳn fans khi chung hình. Cô diện chiếc đầm đính sequin lấp lánh, trang điểm chỉn chu, nhan sắc cực kì rạng rỡ và xinh đẹp. Khác hẳn với hình ảnh mặt mộc xuề xòa, giản dị trước kia, Á hậu Bảo Ngọc giờ ra đường cũng rất chú trọng hình ảnh.


Tân Miss Intercontinental Bảo Ngọc bị fans bắt gặp trên phố và xin chụp hình cùng

Đáng chú ý, team qua đường này đang kêu gọi vote cho đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân ở đấu trường Miss Grand. Vậy nên, Bảo Ngọc cũng tranh thủ kêu gọi mọi người vote cho đàn chị khi sắp bước vào những phần thi quan trọng. Trước đó, dù mỗi người đều bận bịu ở các cuộc thi sắc đẹp khác nhau nhưng Thiên Ân và Bảo Ngọc đều theo sát và đồng hành từ xa để cổ vũ cho nhau.

Bảo Ngọc đã mang được chiếc vương miện danh giá 8 tỷ của Miss Intercontinental, hi vọng Thiên Ân cũng sẽ làm nên chuyện ở Miss Grand.

Bắt gặp Tân hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc trên phố, sắc vóc ra sao?-2
Bảo Ngọc ngoài đời rất xinh đẹp chuẩn hoa hậu, chiều cao khủng và vóc dáng nuột nà

Bắt gặp Tân hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc trên phố, sắc vóc ra sao?-3
Dù là quay bằng ống kính camera thường nhưng nhan sắc của cô vẫn đỉnh cao

Bắt gặp Tân hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc trên phố, sắc vóc ra sao?-4
Mỹ nhân gốc Cần Thơ còn ghi điểm bởi sự thân thiện

LIM
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc Miss Intercontinental

Tin tức mới nhất