Bắt gặp vợ ôm nhân tình, chồng quỳ gối vái lạy rồi quay đi

Đang đi, thanh niên thấy vợ đứng ôm nhân tình bên đường. Anh dừng xe tiến đến chắp 2 tay quỳ gối cảm ơn rồi quay lưng bước đi.

Mới đây, trên mạng lan truyền đoạn clip ghi lại vụ "đánh ghen có 1-0-2" xảy ra trên đường phố đông người qua lại khiến dư luận ngạc nhiên.

Người đang tải clip cho biết: “Hình ảnh một đôi tình nhân ôm nhau trước mặt một người đàn ông được cho là chồng. Thay vì chửi mắng, người đàn ông nhẹ nhàng chạm hai gối xuống đất vái 1 vái, đứng dậy cúi người vái thêm 1 vái rồi mới phủi quần bỏ lại đôi tình nhân”.

Kèm với dòng chia sẻ là clip ghi lại cảnh người đàn ông đang đi đường thấy một đôi nhân tình ôm nhau trước mặt. Anh dừng xe tiến đến rồi cúi rạp người, quỳ xuống vái lạy cặp đôi này. Sau đó anh đứng lên và tiếp tục vái một lần nữa, trước khi lên xe ô tô rời đi.

Bắt gặp vợ ôm nhân tình, chồng quỳ gối vái lạy rồi quay đi-1

Lúc này cô gái vâ đang quay lưng ôm nhân tình, chưa phát hiện ra sự hiện diện của chồng mình. Chỉ đến khi anh chàng vái lần thứ 2 thì cô gái mới quay lại, phát hiện và bật khóc ngồi xuống.

Suốt quá trình xảy ra sự việc, người đàn ông còn lại chỉ ôm và động viên cô gái.

Bắt gặp vợ ôm nhân tình, chồng quỳ gối vái lạy rồi quay đi-2

Bắt gặp vợ ôm nhân tình, chồng quỳ gối vái lạy rồi quay đi-3

Bắt gặp vợ ôm nhân tình, chồng quỳ gối vái lạy rồi quay đi-4
Sau khi chắp tay, quỳ lạy người chồng quay lưng bỏ đi

Hiện vẫn chưa rõ thực hư sư việc ra sao nhưng ngay khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút gần chục nghìn bình luận của cư dân mạng.

Hầu hết mọi người đều đồng tình với cách "đánh ghen" văn minh, không bạo lực của anh chồng. Số khác cũng ngạc nhiên khi thấy người chồng cao ráo, đẹp trai lại đi ô tô đắt tiền vậy mà chị vợ vẫn muốn cặp bồ...

Hiện đoạn clip vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao