Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại

Bắt giữ chồng cũ của người mẫu bị sát hại dã man

Vụ án người mẫu nổi tiếng Thái Thiên Phượng bị nhà chồng giết hại đang gây chấn động giới giải trí Hong Kong. Chiều 25/2, chồng cũ của cô bị bắt giữ khi đang chờ ở bến tàu để tẩu thoát.

Ngày 25/2, HK01 đưa tin cảnh sát phát hiện và nhanh chóng bắt giữ chồng cũ người mẫu Thái Thiên Phượng (Abby Choi) đang đợi tàu ở cảng Tung Chung, chuẩn bị đào tẩu. Trước đó, Alex Kwong (tên tiếng Trung: Quảng Nam) bị truy nã vì là kẻ tình nghi trong vụ sát hại người mẫu nổi tiếng Thái Thiên Phượng.

Theo HK01, sau khi thi thể Thái Thiên Phượng được tìm thấy, cha mẹ chồng và anh chồng của nữ người mẫu đã bị bắt ngay lập tức. Tuy nhiên, chồng cũ của cô vẫn trốn thoát.

Cha mẹ và chồng thiếu gia treo thưởng 2 triệu HKD (254.000 USD) để truy tìm tung tích Alex Kwong. Đến chiều 25/2, cảnh sát đã kịp thời chặn đứng âm mưu bỏ trốn của kẻ tình nghi. Ngoài ra, theo HK01, Alex Kwong còn vướng vào một vụ lừa đảo tiền khác.

Vụ án người mẫu Thái Thiên Phượng đang gây chấn động tại Hong Kong. Cô được gia đình báo mất tích vào ngày 21/2, đến ngày 24/2, cảnh sát tìm thấy thi thể của cô tại Tai Po, Hong Kong, Trung Quốc trong tình trạng không còn nguyên vẹn.

Cảnh sát cho biết Abby Choi bị hung thủ phân xác thành nhiều mảnh, giấu trong tủ lạnh ở tầng hầm ngôi nhà, nghi là đã bị nấu chín, trong nhà còn phát hiện dụng cụ nấu nướng.

Bắt giữ chồng cũ của người mẫu bị sát hại dã man-1
Người mẫu nổi tiếng Thái Thiên Phượng bị nhà chồng cũ phân xác.

Ngôi nhà được thuê bởi bố chồng cũ của nạn nhân, được quây kín chứng minh họ đã có âm mưu giết hại nữ người mẫu từ lâu.

Giám đốc đội trọng án khu vực Kowloon mô tả vụ giết người với SCMP là "được tính toán trước" và "lên kế hoạch kỹ lưỡng": "Chúng tôi thấy các bộ phận cơ thể trong tủ lạnh. Có hai chân của phụ nữ. Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm phần đầu, thân và bàn tay".

HK01 cho biết thêm Thái Thiên Phượng kết hôn từ năm 18 tuổi, có hai con. Sau khi chia tay người chồng đầu tiên, cô vẫn chu cấp cho gia đình chồng cũ, mua nhà để ông Quảng đứng tên và thuê anh trai chồng cũ làm tài xế. Năm 2016, cô kết hôn với con trai của người sáng lập chuỗi cửa hàng Hong Kong Đàm Tử. Hiện tại, tài sản của Abby Choi lên tới 100 triệu HKD (12,7 triệu USD).

Mâu thuẫn giữa Thái Thiên Phượng và gia đình chồng cũ bắt đầu từ năm 2022 khi cô yêu cầu bán căn hộ họ đang sống để chuyển tới nơi khác và nữ người mẫu muốn nhận một phần số tiền bán nhà.

Bên cạnh đó, theo HK01 phân tích có thể gia đình chồng muốn giết hại nữ người mẫu để hai con của cô hưởng tài sản thừa kế. Hiện tại, hai bé được cha mẹ chồng cũ giám hộ. Bố chồng cũ của Thái Thiên Phượng là cảnh sát về hưu khoảng 10 năm, được cho là có nhiều kinh nghiệm trong việc giết người, phân hủy tang chứng.

Bắt giữ chồng cũ của người mẫu bị sát hại dã man-2
Vụ án giết hại Thái Thiên Phượng gây chấn động Hong Kong.

Thái Thiên Phượng là bạn thân của nữ người mẫu Phương Viện, vợ Quách Phú Thành. Sau khi biết tin bạn bị giết hại dã man, Phương Viện sốc, lâm vào tình trạng lo lắng sợ hãi khiến nam diễn viên phải quay về Hong Kong an ủi vợ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bat-giu-chong-cu-cua-nguoi-mau-bi-sat-hai-da-man-post1512987.tpo

Thái Thiên Phượng Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại