Bắt giữ nghi can trong vụ người phụ nữ bị giết ở Cầu Giấy

Chỉ huy Công an quận Cầu Giấy xác nhận đã bắt giữ một nghi can và cho biết lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ bị sát hại ở Cầu Giấy, Hà Nội, 23h ngày 15/4, chia sẻ với Zing, lãnh đạo Công an TP. Hà Nội cho biết đã bắt giữ một nghi can khi đang bỏ trốn tại một tỉnh cách hiện trường gây án hàng trăm km

"Tối cùng ngày, lực lượng chức năng bắt giữ một người. Tuy nhiên, anh em đang đấu tranh, lấy lời khai, đồng thời cũng chưa thể kết luận người này có phải hung thủ giết người không", vị lãnh đạo nói.

Chỉ huy Công an quận Cầu Giấy cũng xác nhận đã bắt giữ một nghi can và cho biết lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án. Danh tính nghi can chưa được công bố. 

Như Công an Nhân dân đưa tin trước đó, vào sáng 15/4 tại một căn hộ chung cư mini nằm trong ngõ 143 phố Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy. Nạn nhân là một phụ nữ ngoài 30 tuổi.

Bắt giữ nghi can trong vụ người phụ nữ bị giết ở Cầu Giấy-1
Nơi xảy ra sự việc

Theo thông tin ban đầu, một người bạn của nạn nhân sau khi liên lạc bằng điện thoại không được đã tới căn phòng trọ trên tầng 2. 

Khi đến nơi, cửa căn phòng đã bị khóa. Sau khi mở được cửa để vào trong, mọi người kinh hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong từ trước đó. Trong căn phòng trọ nhiều đồ vật bị xáo trộn. Trên thi thể nạn nhân có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

Ngay sau khi biết sự việc, nhiều người vô cùng sốc. Chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, bảo vệ của tòa nhà xảy ra vụ việc nói rằng nạn nhân sống một mình ở tầng 2, thỉnh thoảng dẫn một người đàn ông về. Người này cho biết thêm, tòa nhà này có hệ thống cửa bảo mật vân tay, chỉ những ai thuê nhà, sống tại đây mới có thể mở và vào bên trong.

Một người dân sinh sống trong tòa nhà cho biết, vẫn thường hay gặp nạn nhân, chị này sống hoà đồng, chưa thấy cãi vã với ai bao giờ và còn nuôi một thú cưng.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-giu-nghi-can-trong-vu-nguoi-phu-nu-bi-giet-o-cau-giay-n-303206.html

Giết Người thi thể

Tin tức mới nhất