Bắt khẩn cấp bí thư xã liên quan vụ cháy ôtô khiến 1 người chết

Công an bắt giữ khẩn cấp ông Đỗ Văn Minh, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng, để làm rõ vụ cháy xe khiến một người chết.

Chiều 10/5, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết ông Minh bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Phước vào sáng cùng ngày. Hiện công an đã dẫn giải người này về nhà tại thôn Tân Đức, xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, để khám xét chỗ ở.

Vụ việc khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi. Công an địa phương đã huy động nhiều cán bộ đến lập rào chắn, tránh gây mất an ninh trật tự.

Công an đã xác định được danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân của vụ án mạng. Vụ việc sẽ được công an cung cấp cụ thể trong buổi họp báo ngày 11/5”, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông nói thêm.

Bắt khẩn cấp bí thư xã liên quan vụ cháy ôtô khiến 1 người chết-1
Hiện trường vụ cháy ôtô khiến một người tử vong. Ảnh: P. T.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Viết Khê, Chủ tịch UBND xã Liên Hà, cho biết trước khi làm Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, ông Đỗ Văn Minh từng giữ chức vụ Chủ tịch UBND xã Tân Hà, huyện Lâm Hà.

Khoảng 8h sáng nay, Công an tỉnh Đắk Nông thông báo cho chúng tôi việc bắt ông Minh khi người này đang đi xe máy tại tỉnh Bình Phước. Chiều nay, công an cũng đến khám xét phòng làm việc của ông này”, ông Khê thông tin.

Khoảng 7h ngày 4/5, người đi đường phát hiện ôtô bán tải cháy trên quốc lộ 28, đoạn qua xã Đắk Som, huyện Đắk G’long. Khi lại gần kiểm tra, người dân phát hiện bên trong có một thi thể cháy đen nên trình báo công an.

Vào cuộc điều tra, công an xác định ôtô bị cháy là của ông Đỗ Văn Minh, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà. Từ các chứng cứ thu thập được tại hiện trường, nhà chức trách xác định đây là vụ giết người rồi dựng hiện trường giả.

Công an tỉnh Đắk Nông xác định ông Đỗ Văn Minh có liên quan đến vụ án nên tiến hành truy bắt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bat-khan-cap-bi-thu-xa-lien-quan-vu-chay-oto-khien-1-nguoi-chet-post1083083.html?fbclid=IwAR1hdLOiwCh_ZVc1Zclr-uqzsUrstuk2blasf3q3C6S6hGiPXlUxPNkvO-o

Giết Người

Tin tức mới nhất