Bật khóc trước lý do chồng không nói chuyện với vợ suốt 2 thập kỷ

Trong cuộc sống hôn nhân gia đình, khó có thể tránh khỏi những lúc hai vợ chồng im lặng, không nói chuyện với nhau. Thế nhưng, người đàn ông này suốt 2 thập kỷ đã không nói với vợ nửa lời, để rồi đến khi biết được sự thật, cả gia đình phải bật khóc.

Ông Otou Katayama, sống tại Nara, Nhật Bản hiện đang sống cùng vợ là bà Yumi cùng ba người con. Suốt 20 năm liền, đáp lại sự kiên trì nói chuyện của người vợ, ông Otou chỉ gật, lắc đầu hay cùng lắm là tiếng ừ trong cổ họng.

Sự im lặng đến kinh ngạc của ông đã được mọi người biết đến khi đứa con trai 18 tuổi Yoshiki gửi thư lên đài truyền hình Hokkaido, mong được giúp đỡ cho bố mẹ anh được tham gia một chương trình truyền hình hẹn hò.

Bật khóc trước lý do chồng không nói chuyện với vợ suốt 2 thập kỷ-1
Ông Otou vẫn sống với vợ mình, bà Yumi, người luôn kiên trì nói chuyện dù chỉ nhận được sự đáp lại là những cái gật, lắc đầu.

Với sự tham gia của cả 3 người con cùng các nhân viên ở đài, họ đã sắp xếp cho ông Otou và bà Yumi gặp nhau tại một chiếc ghế đá trong công viên - nơi họ lần đầu hẹn hò và cũng là nơi ông đã ngỏ lời yêu bà năm xưa.

Bật khóc trước lý do chồng không nói chuyện với vợ suốt 2 thập kỷ-2
Họ đã gặp nhau tại một chiếc ghế đá trong công viên - nơi họ lần đầu hẹn hò và cũng là nơi ông đã ngỏ lời yêu bà năm xưa.

Thật bất ngờ, sau 20 năm ròng rã, ông Otou đã mở lòng mình, nói chuyện với vợ. Ông thổ lộ, sự im lặng nhiều năm qua không phải vì ông không yêu thương bà nữa mà chỉ vì ông giận, ông ghen.

“Đã lâu rồi chúng ta không nói chuyện với nhau nhỉ. Bà đã quá quan tâm đến con cái."

"Yumi à, tôi biết thời gian qua bà đã vất vả nhiều rồi. Tôi muốn bà biết rằng tôi luôn cảm kích về tất cả mọi chuyện”, ông Otou nói.

“Tôi đã ghen tị, hờn dỗi với bà. Tôi biết giờ tôi nói gì cũng không thể bù đắp lại được những năm tháng đã qua”.

Bật khóc trước lý do chồng không nói chuyện với vợ suốt 2 thập kỷ-3
Cậu con trai 18 tuổi Yoshiki (thứ hai từ bên phải) gửi thư lên đài truyền hình Hokkaido, mong được giúp đỡ cho bố mẹ anh được tham gia một chương trình truyền hình hẹn hò.

 

 

Bật khóc trước lý do chồng không nói chuyện với vợ suốt 2 thập kỷ-4
Những người con đã bật khóc khi nghe bố nói về lý do im lặng suốt thời gian qua.

Theo Khám Phá

 


vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất