Bắt kịp trend, cặp bố con triệu view 'kute lạc lối' trong clip thả thính theo hit 'Người âm phủ'

“Ba ơi! Ba có thương mình không? Vậy làm tình địch với con nhé!”, “Nhà ba có bán rượu không? Mà sao nói chuyện với ba con say quá”,... là những câu nói Bối Bối tặng cho bố của mình.

Những ngày qua, Osad (tên thật Mai Quang Nam) là chàng trai đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Anh được biết tới là chủ nhân ca khúc Người âm phủ nổi rần rần trên mạng xã hội.

Lời rap với những câu đánh trúng tâm lý các chàng trai, cô gái khi đang "cảm nắng" một ai đó: “Em có yêu bản thân mình không?/ Nếu có thì làm tình địch với anh nhá/ Nhà có bán rượu không/ Mà nói chuyện với em anh say quá” hay "Chẳng phải là Xuân Diệu anh cũng biết làm thơ/ Vì đơn giản là giờ trong đầu anh toàn thương với nhớ” được cho nguyên nhân khiến Người âm phủ thu hút sự chú ý.


Bối Bối "thả thính" bố siêu đáng yêu

Sau khi ra mắt, ca khúc này nhanh chóng nhận được vô số bản cover, nhạc chế ăn theo. Bắt kịp trend, mới đây cặp bố con triệu view tái xuất trong clip thả thính theo hit Người âm phủ. “Ba ơi! Ba có thương mình không? Vậy làm tình địch với con nhé!”, “Nhà ba có bán rượu không? Mà sao nói chuyện với ba con say quá”,... là những câu nói Bối Bối tặng cho bố của mình.

Được biết, Bối Bối tên thật là Nguyễn Ngọc An Nhiên (SN 2012). Trước đó, bé gái này cùng bố là anh Nguyễn Minh Hải (SN 1985, làm nghề thiết kế thời trang) gây bão trên mạng xã hội với loạt clip hài triệu view của nghệ sĩ Việt Hương.


Bối Bối và bố trong clip thả thính theo hit "Người âm phủ"

Theo tìm hiểu, Bối Bối là một cô bé khá tự nhiên và bẩm sinh đã có khả năng diễn xuất. Chính vì thế mà bố của bé đã nảy ra ý tưởng và rủ rê con gái tập làm và nhép theo một số clip trong một ứng dụng được nhiều bạn trẻ biết đến.

Mới 5 tuổi nhưng cô bé này đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật khi có sự diễn sâu đến người lớn cũng phải nể phục. “Cháu nhà tôi mới 5 tuổi nhưng có khả năng cảm thụ âm nhạc, nghệ thuật rất tốt dù bé chưa biết đọc. 

Mỗi tiểu phẩm đăng tải trên mạng xã hội, bố con tôi chỉ mất khoảng 20 phút đã quay xong. Tất cả những cảnh quay trong clip đều tự cháu làm ‘đạo diễn’. Tôi chỉ là người ‘phụ họa’ cho con”, anh Hải cho biết.


T.H
Theo Vietnamnet


Người âm phủ cha và con gái Mạng xã hội

Tin tức mới nhất