Bật mí cảnh quay Quỳnh Anh Shyn hôn trai trẻ bị cắt khi lên phim

Nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Quỳnh Anh Shyn và bạn diễn đã bị vợ chồng Văn Anh - Tú Vi cắt không có lí do.

Chỉ còn khoảng một tuần nữa, Đời cho ta bao lần đôi mươi - bộ phim đầu tay của vợ chồng Tú Vi và Văn Anh đảm nhận vai trò đạo diễn và sản xuất sẽ ra rạp. Các công đoạn hậu kỳ của phim cũng đã được chuẩn bị hoàn tất.

Đoạn trailer vừa ra mắt cũng thu hút sự tò mò của khán giả về nội dung phim cũng như cách xây dựng hình tượng mới lạ của các nhân vật chính. Trong phim điện ảnh đầu tay của mình, Quỳnh Anh Shyn dám chấp nhận hy sinh hình ảnh hotgirl xinh đẹp, thánh thiện để vào vai một cô gái đen nhẻm, có nhan sắc thô kệch và chiếc mũi to tướng.


Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của Quỳnh Anh Shyn nên cô nàng đã hi sinh nhan sắc của mình

Nhân vật Mỹ Phương này là một cô nàng xấu xí và nhu nhược, luôn tin và làm theo tất cả những gì ba người bạn trong nhóm nói. Và kịch bản xây dựng nhân vật của Quỳnh Anh Shyn khá là "số nhọ" khi tỏ tình lúc nào cũng thất bại, cứ hồi hộp là tụt quần đàn ông, thậm chí là "lời nguyền" mà cô mắc phải này còn bị dính với người sếp đẹp trai Hoàng Tú (Trần Trung) - người cô thầm yêu.

Sau khi bị tai nạn do sét đánh, Mỹ Phương lại "lột xác" trong một diện mạo khác xinh đẹp hơn. Và lúc này, cô lại được nhóm bạn của mình vạch ra chiến lược chi phục trở lại người sếp Hoàng Tú. Trải qua nhiều thử thách và chiêu trò, họ cũng có những ngày tháng hẹn hò cùng nhau. Và cao trào là một nụ hôn của cả hai.


Cô và bạn diễn Trần Trung có những hành động tình cảm nhưng cuối cùng đã bị Tú Vi - Văn Anh cắt không thương tiếc

Đây là một trong những cảnh quay thú vị của Quỳnh Anh Shyn và Trần Trung. Sau nhiều lần "khớp" thì họ cũng đã có một nụ hôn thật ngọt ngào và say đắm cho cảnh hẹn hò của mình. Tuy nhiên, nhà sản xuất cho biết, khi hoàn tất bản dựng cuối cùng, cảnh quay "cực hot" này không được sử dụng vì nhiều lý do không thể tiết lộ thêm.

Tất nhiên việc cắt đi cảnh hot này không ảnh hưởng đến nội dung và mạch cảm xúc cần thiết của phim. Nhiều khả năng đây sẽ là một "cú huých" đầy bất ngờ mà nhà sản xuất muốn tạo ra cho người xem. Đời Cho Ta Bao Lần Đôi Mươi thể hiện rõ ràng thông điệp về tình bạn với slogan: "Bạn thân tốt nhất là bạn cũ".


Khán giả đang rất chờ đón bộ phim này ra rạp

Đây cũng là câu chuyện mà ê-kíp phim muốn gợi nhắc đến cho khán giả rằng, trong cuộc đời mỗi người đều có một tình bạn trong sáng và tươi đẹp. Tất nhiên tình bạn ấy đôi khi vẫn có những sóng gió, mâu thuẫn vì nhiều lý do, nhưng rồi sau tất cả, liệu chúng ta có mở lòng bỏ qua tất cả mà đón nhận tình cảm ấm áp đó quay trở về hay không, đó phụ thuộc vào  lựa chọn của mỗi người.

Bởi sau tất cả nếu bước qua được gian nan, hiểu lầm ấy, thì tình bạn sẽ còn khắng khít nhiều hơn và trở thành sức mạnh tích cực giúp chúng ta vượt qua tất cả những khó khăn khác mà nếu chỉ có một mình chưa chắc ta làm được.


Clip hôn nhau của Quỳnh Anh Shyn và diễn viên Trần Trung

Đời Cho Ta Bao Lần Đôi Mươi sẽ được công chiếu toàn quốc từ ngày 28/07/2017.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-mi-canh-quay-quynh-anh-shyn-hon-trai-tre-bi-cat-khi-len-phim-n-127259.html

phim điện ảnh việt Tú Vi Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất