Bật mí số vận tướng người MẶT GÃY: Có chán như lời đồn?

Sự nghiệp của người có tướng mặt gãy không mấy phát triển, lúc nào cũng duy trì ở trạng thái trung bình đủ ăn là may.

Tính cách người tướng mặt gãy 

Trong nhân tướng học, tướng mặt gãy là tướng khuôn mặt bị biến dạng, trán hẹp, lưỡng quyền cao, phần cằm nhô ra bên ngoài nhiều hơn bình thường và đồng thời trán, môi, cằm là 3 điểm không cùng nằm trên một đường thẳng, thậm chí cằm bị lệch hẳn ra bên ngoài. 

Khi xem tướng mặt gãy cho thấy những người sở hữu tướng mặt này thường không thích thể hiện cảm xúc của bản thân hay nói cách khác họ rất giỏi che giấu cảm xúc.

Người này dễ dàng làm theo ý kiến mà người khác đưa ra nhưng lại không hề thích mạo hiểm, luôn lựa chọn cho mình cuộc sống nhẹ nhàng, dễ dàng nhất. 

Bật mí số vận tướng người MẶT GÃY: Có chán như lời đồn?-1

Bởi những đặc tính ấy mà người sở hữu tướng mặt này thường ít ở vị trí lãnh đạo hay những vị trí chỉ huy mà thường làm việc dưới sự chỉ đạo, kiểm soát của người khác nên khó xây dựng cơ đồ. 

- Với nam giới: Những người bày không có ý chí tiến thủ, không có sự quyết tâm phấn đấu, thường xuyên do dự, thích sự nhàn hạ hay những việc nhẹ lương cao. 

- Với phụ nữ: Những người này rất nóng tính hoặc có cá tính mạnh mẽ. Nếu thuộc tướng này thường làm việc theo ý muốn của mình mặc kệ xung quanh nói gì. 

Sự nghiệp người tướng mặt gãy 

Theo nhân tướng, khi xem tướng mặt này cả đàn ông hay phụ nữ thì đều thích sự ổn định, sống gắn bó với gia đình, không thích phải làm việc xa gia đình. 

Người này thiếu tính kiên trì, bền bỉ trong công việc nên cũng thường cả thèm chóng chán, bất kể là công việc gì cũng khó gắn bó được dài lâu. Do đó, sự nghiệp của người có tướng mặt gãy không mấy phát triển, lúc nào cũng duy trì ở trạng thái trung bình đủ ăn là may. 

Bật mí số vận tướng người MẶT GÃY: Có chán như lời đồn?-2

Thế nhưng khi phải công tác xa nhà, dù trong lòng buồn bực, khó chịu nhưng vì bản tính tuân thủ và chấp hành triệt để mọi mệnh lệnh của cấp trên, những người có tướng mặt này vẫn lên đường, không dám tự ý bỏ việc. 

Tình duyên người tướng mặt gãy 

Với nam giới khi sở hữu tướng mặt này tính khí nóng nảy thêm phần gia trưởng nên hôn nhân của họ sẽ không mấy hạnh phúc, dễ nảy sinh cãi vã bất hòa và rạn nứt tình cảm vì không tìm được tiếng nói chung do cái tôi có phần khá cao. Nếu người vợ cũng không chịu nhường nhịn thì sẽ sớm tan vỡ. 

Với nữ giới sở hữu tướng mặt này thường có con rất muộn. Khi kết hôn người này sẽ suy giảm sự đanh đá của mình và trở thành người phụ nữ của gia đình, chăm chồng chăm con hết lòng. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-mi-so-van-tuong-nguoi-mat-gay-co-chan-nhu-loi-don-n-337161.html

Xem tướng mặt Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất