Sướng khổ giàu nghèo bắt TƯỚNG LƯỠI: Chỉ 1 giây là thấy

Hình dáng và màu sắc lưỡi cũng tiết lộ phần nào vận mệnh của đời người. Thử xem số mệnh của bạn ra sao nếu nhìn vào dáng lưỡi?

Lưỡi đầy đặn, đầu lưỡi nhọn 

Những người sở hữu tướng lưỡi đầy đặn, rộng và đầu lưỡi nhọn thường là người có tính cách bộc trực, không câu nệ hay để ý đến đời sống riêng tư của người khác.

Thậm chí những người này khá xuề xòa, nói chuyện mà không suy nghĩ, cũng chẳng để tâm xem mình có đang làm tổn thương người đối diện hay không. Thế nhưng người này "miệng ác nhưng tâm lại không hề ác" đâu nhé! 

Sướng khổ giàu nghèo bắt TƯỚNG LƯỠI: Chỉ 1 giây là thấy-1

Bên cạnh đó, đầu lưỡi nhỏ nhưng khẩu hình miệng lớn là dấu hiệu của người hay nói, có lối sống độc lập, cuộc đời suôn sẻ rất thành công trong sự nghiệp, cuộc sống. Tuy nhiên nếu đầu lưỡi nhọn mà miệng nhỏ thì lại có cuộc sống vất vả, bấp bênh, chật vật lắm mới mong có được thành công. 

Lưỡi cánh hoa sen 

Lưỡi giống với cánh hoa sen là tướng lưỡi hồng hào, hình dáng không quá rộng hay quá hẹp, cũng không quá mỏng hay quá dày. 

Theo nhân tướng học, với người sở hữu tướng lưỡi này có đường tài vận vô cùng cùng thênh thang, khởi sắc. Dù là làm trong lĩnh vực, ngành nghề nào thì cũng đều gặt hái được thành công hơn so với người khác. Đây chính là tướng của những người giàu sang, hậu vận sung túc, không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc. 

Hơn thế, họ còn là những người tính cách phóng khoáng, bao dung, rộng lượng rất biết cảm thông, suy nghĩ thấu đáo cho người khác. Bởi thế trong quá trình giao tiếp họ tìm kiếm được những mối giao hảo tốt đẹp. giữ địa vị khá cao trong tập thể. 

Lưỡi nhỏ hẹp, có sắc thâm 

Người nào sở hữu tướng lưỡi này là người có đường sức khỏe không mấy tốt, tài vận cũng không lý tưởng, cuộc đời vất vả lo toan nhưng cũng chưa chắc đã đủ ăn.

Cuộc đời họ sẽ đối diện với khá nhiều sóng gió,thăng trầm; có lúc tưởng chừng như tiền bạc đầy kho nhưng lại có thể cạn kiệt bất cứ lúc nào, khi có biến cố xảy ra.

Sướng khổ giàu nghèo bắt TƯỚNG LƯỠI: Chỉ 1 giây là thấy-2

Vì thế nếu không may sở hữu tướng lưỡi này nên xây dựng cho mình chế độ ăn uống, sinh hoạt cũng như thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, thể chất, phòng chống nguy cơ mắc bệnh tật.

Bên cạnh đó, biết cách làm việc chủ động, tiết kiệm tiền phòng khi dùng đến. Hãy nhớ rằng "đức năng thắng số" nên không có gì là không thể. 

Đầu lưỡi vuông, hồng hào 

Với những ai sở hữu tướng lưỡi này nhưng không được quá rộng hay quá hẹp, sắc lưỡi sáng và hồng hào thì càng thể hiện đây là người có nhân duyên cực tốt, được nhiều người mến yêu, quý trọng. 

Bên cạnh đó, tài vận và sự nghiệp của người này cũng hanh thông, không phải trải qua nhiều sóng gió. Cuộc đời bình yên, được hưởng phúc lộc từ con cháu.

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/suong-kho-giau-ngheo-bat-tuong-luoi-chi-1-giay-la-thay-n-337070.html

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất