Bật mí tính cách thông qua tư thế ngủ: Bất ngờ kết quả số 3

Chúng ta mất 1/3 cuộc đời dành cho việc ngủ; trong đó tư thế ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tiết lộ tính cách đặc trưng.

Tư thế duỗi thẳng 

Bật mí tính cách thông qua tư thế ngủ: Bất ngờ kết quả số 3-1

Tư thế duỗi thẳng hay còn được gọi là tư thế ngủ người lính bởi trạng thái ngủ vẫn giữ được đặc trưng nghiêm trang. Tư thế này có đặc điểm nằm ngửa, chân duỗi thẳng, cánh tay đặt xuôi theo hướng hông.

Đa phần những người sở hữu tướng ngủ này thường rất trầm tính, ít nói, cuộc sống kín kẽ, rất quyết đoán khi quyết định việc gì đó. 

Không chỉ vậy mà người này thường đặt mục tiêu cao, kì vọng lớn ở bản thân và những người xung quanh. Một khi đã đặt ra mục tiêu, bằng mọi giá họ sẽ đi đến cùng hòng chinh phục được nó. 

Tư thế nằm nghiêng 

Tư thế này trong bói tướng ngủ được gọi là tư thế khát khao, nằm nghiêng sang một bên và hai tay đưa về phía trước mặt. Theo nghiên cứu khoa học, những người ngủ tướng này thường là những người tính tình hòa đồng, sởi lởi và rất cởi mở với mọi người xung quanh. 

Thế nhưng người này có điểm tiêu cực đó là rất đa nghi. Họ không đưa ra được quyết định nhanh chóng mà phải mất một khoảng thời gian do dự rất lâu, nên đôi khi bị vụt mất cơ hội trong cuộc sống. 

Tư thế bào thai 

Đây là tư thế ngủ phổ biến nhất, người ngủ tư thế này nghiêng mình sang một bên, hai chân cong lên giống hình em bé nằm trong bụng mẹ nên được gọi là tư thế bào thai. 

Theo nhân tướng, những người ngủ theo tư thế này thường cố tỏ ra là mình ổn khi đối diện với mọi chuyện nhưng thực chất lại là một người yếu đuối, rất cần được bao bọc, chở che. Những người sở hữu tướng ngủ này có đôi phần lảng tránh các vấn đề trong xã hội. 

Bật mí tính cách thông qua tư thế ngủ: Bất ngờ kết quả số 3-2

Tư thế sao biển

Tướng ngủ sao biển được coi là tướng ngủ hiếm, thường nằm ngửa hai cánh tay đưa lên đầu và chân đặt xuôi xuống phía dưới. Những người sở hữu tướng ngủ này thường là người chu đáo, tận tâm, hết lòng với người khác. 

Họ dành cho người xung quanh sự quan tâm vô điều kiện, luôn ưu bạn bè, người yêu đặt lên hàng đầu cuộc sống; người này sẵn sàng lắng nghe và sẵn sàng giúp đỡ khi ai đó cần đến. 

Tư thế tự do 

Người ngủ theo tư thế tự do tức là tư thế nằm sấp, úp bụng xuống giường nhưng đầu lại nghiêng sang một bên, xu hướng bàn tay đặt trên hoặc gần gối. Người này nổi bật với tính cách phóng khoáng, thân thiện, thích giao du và họ dường như không bao giờ tiếc ai bất cứ điều gì, đến mức ai xin gì cũng cho. 

Tuy nhiên người này lại có vẻ nhạy cảm, rất dễ bị tổn thương bởi những lời nói chỉ trích xung quanh, họ sẽ suy nghĩ tiêu cực và khó vực dậy được nếu không có sự tác động. 

Bật mí tính cách thông qua tư thế ngủ: Bất ngờ kết quả số 3-3

Ôm gối khi ngủ 

Dù ngủ ở bất cứ vị trí nào thì bạn luôn có động thái ôm gối hay gấu bông, gối ôm trong tay. Những ai sở hữu tướng ngủ này luôn đề cao các mối quan hệ tình bạn, gia đình; họ luôn vui tươi, có xu hướng xả thân quên mình. 

Tuy nhiên họ dễ bị hoảng hốt, buồn bực, khó chịu và oán trách lung tung. Họ không biết cách giải tỏa tinh thần cho thoải mái nên thần kinh thường hay căng thẳng và có phản ứng thái quá khi đối mặt với những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-mi-tinh-cach-thong-qua-tu-the-ngu-bat-ngo-ket-qua-so-3-n-329682.html

bói tư thế ngủ tư thế ngủ

Tin tức mới nhất