Chỉ nhìn một điểm, biết ngay người ấy có tướng phu thê với mình

Tướng phu thê rất quan trọng khi xem nhân tướng cho các cặp vợ chồng. Nó quyết định khả năng kéo dài cũng như hạnh phúc hôn nhân.

Một người mắt to, một người mắt nhỏ

Chỉ nhìn một điểm, biết ngay người ấy có tướng phu thê với mình-1

Tướng phu thê của hai bạn được thể hiện trong đôi mắt, "đôi mắt là cửa sổ tâm hồn" nên khi nhìn vào đôi mắt, người ta thấy được sự hiền lương hay xảo tráo, là người có ý chí hay mỏng manh.

Trong thuật xem tướng phu thê, nếu các cặp đôi có một người mắt to và một người mắt nhỏ thì đây chính là một cặp trời sinh (tỷ lệ chênh lệch càng cao thì càng tốt). 

Tính cách tuy có nhiều sự khác biệt nhưng lại cũng bổ sung rất nhiều phần khuyết thiếu cho nhau. Cứ hễ không gặp nhau, họ lại khiến đối phương xao xuyến, nhớ nhung đến khó tả; giống như có một lực hút khó tả, cuốn hai người này với nhau nên được gọi là tướng phu thê. 

Đàn ông mắt nhỏ thì tính tình trầm ổn, có khả năng nhìn nhận vấn đề tốt, tạo được cảm giác an toàn cho đối phương. Những cô gái mắt to thì có phần hài hước, quyến rũ. 

Sự kết hợp của hai người tuy trái ngược nhưng lại ăn ý đến mức khó ngờ, không thể tách rời tình cảm của nhau và cùng nhau xây dựng hạnh phúc trăm năm. 

Gương mặt trái xoan dài 

Chỉ nhìn một điểm, biết ngay người ấy có tướng phu thê với mình-2

Khi nhìn vào gương mặt, tổng quát khuôn mặt có thể quyết định 80% tướng phu thê của một cặp đôi.

Theo thuật xem tướng, cả hai đều có khuôn mặt trái xoan dài thì tức là đôi này sinh ra để dành cho nhau. Vốn là người xa lạ nhưng vì có điểm tương đồng này mà gắn kết duyên lành, nhanh chóng sa vào lưới tình. 

Cả đàn ông hay đàn bà sở hữu tướng mặt này đều là những người hướng nội, sống nội tâm nhưng luôn dạt dào tình cảm, rất biết cách nói chuyện, làm bạn với mọi người. 

Các cặp đôi có khuôn mặt này giống nhau cuộc sống sẽ hạnh phúc, ân ái tới già. Tình cảm bền lâu, thậm chí rất ít có xung đột hay cãi nhau; cho đến khi già nua vẫn yêu thương, săn sóc người ấy như ngày còn mới quen nhau. 

Tỷ lệ Tam đình tương đương 

Chỉ nhìn một điểm, biết ngay người ấy có tướng phu thê với mình-3

Theo nhân tướng, trên khuôn mặt con người được chia thành 3 phần gọi là Tam đình gồm: từ trán đến lông mày, từ lông mày đến mũi, từ mũi xuống cằm. Mỗi phần lại có sự nổi bật về vận thế khác nhau. 

Nếu bạn thấy đối phương có tỷ lệ Tam đình tương đương với mình, hay nói về tỷ lệ gương mặt như nhau thì hai bạn sẽ có nền tảng cuộc sống giống nhau, chung sở thích, ý chí, đây chính là tướng phu thê. 

Tính cách giống nhau, cùng chung tiếng nói, quan điểm sống nên chỉ cần một lần gặp gỡ sẽ khiến tình cảm sống dậy, nhanh chóng trở thành một cặp mà chính bạn cũng không hiểu tại sao nữa. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-nhin-mot-diem-biet-ngay-nguoi-ay-co-tuong-phu-the-voi-minh-n-329592.html

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất