Bật mí về diễn viên vai ẻo lả được thích nhất 'Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc'

Diễn viên Thái Sơn cho biết trên trường quay "Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc", nhiều người trong đoàn phim cười khanh khách khi xem anh vào vai Tú.

Bật mí về diễn viên vai ẻo lả được thích nhất Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc-1
Thái Sơn trong vai Tú, cây hài của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc

- Chỉ là vai phụ trong 'Dưới bóng cây hạnh phúc' nhưng khán giả yêu thích nhân vật Tú của Thái Sơn, thậm chí sự quan tâm còn hơn cả vai chính. Anh hẳn rất vui?

Đi quay là công việc thường xuyên nên tôi rất hồn nhiên khi vào vai Tú. Do vậy, sự đón nhận của khán giả khiến tôi bất ngờ. Trước đó, tôi cũng luôn thích những dạng vai cá tính như Tú nên khi ê kíp gọi, tôi đồng ý ngay. Tú là nhân vật đặc biệt nhưng tôi không nghĩ là được người xem đón nhận và thực sự là không thể tính trước được.

- Các bạn diễn của anh và đặc biệt là những người ở gần Thái Sơn như vợ, con nhận xét thế nào về vai diễn mới này?

Mọi người trong gia đình khá bất ngờ về tôi và nói khi xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc cũng thấy thú vị. Người nhà cũng như đồng nghiệp hay cùng ê kíp cứ trêu: Trời ơi qua phim này mới là chính mình đúng không? Tôi bảo muốn nghĩ sao thì nghĩ (cười). Nhưng thực sự đó cũng là sự động viên dành cho tôi bởi vai diễn thành công.

Bật mí về diễn viên vai ẻo lả được thích nhất Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc-2
Hình ảnh đời thường của diễn viên sinh năm 1983.

- Vai Tú trong phim khai thác được nhiều nét diễn quen thuộc của Thái Sơn, cụ thể các màn hát 'chèo' vốn là thế mạnh được thể hiện rất 'ngọt'?

Vai diễn cho tôi thể hiện những sở trường, tài lẻ của mình. Dạng vai như Tú tôi ít làm nên khi vào vai có tập trung quan sát và nghiên cứu kịch bản thật kỹ để vai diễn không bị lố mà thật đời như những nhân vật xéo sắc mình từng gặp. Quan trọng nhất diễn làm sao đừng nhoi nhói quá mới thuyết phục.

- Từng gặp Thái Sơn ngoài đời và xem nhiều sản phẩm của anh nên tôi thấy vai Tú này thực sự rất khác. Anh có phải thay đổi nhiều chi tiết trong kịch bản khi diễn hay thích thú khi xem lại các trích đoạn có mình trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc'?

Vì khi diễn tôi nhớ từng đoạn, thậm chí lời thoại vẫn còn thuộc nên khi xem lại phim cũng không bất ngờ lắm. Tôi chỉ không ngờ vai Tú lại được khán giả yêu thương đến vậy. Kết quả này thực sự ngoài mong chờ của tôi.

Thực sự là trên phim có nhiều đoạn không có trong kịch bản hoặc kịch bản chỉ có phần xương sống thôi nhưng khi ra hiện trường, tôi và đạo diễn cùng bàn bạc để phát triển lên.  

Bật mí về diễn viên vai ẻo lả được thích nhất Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc-3
Thời gian qua, Thái Sơn liên tục xuất hiện trên truyền hình qua các dự án phim, sitcom, Gala cười và Táo Quân 2023.

- Hầu hết các trích đoạn có Tú đều khiến khán giả bật cười sảng khoái, không biết ở hiện trường mỗi khi Thái Sơn hóa thân thành Tú có khiến ê kíp hay bạn diễn thích thú?

Tôi vui lắm vì mỗi lúc mình diễn, ê kíp phim Dưới bóng cây hạnh phúc giống như những khán giả trực tiếp. Nhiều phân đoạn tôi diễn khiến họ cười khanh khách, mình cũng thấy lâng lâng vì cho thấy tôi hoàn thành tốt vai diễn. Nhiều anh chị diễn viên thậm chí chưa đến phân đoạn của họ cũng ra xem tôi diễn rồi cười nói, động viên nên tôi rất vui.

- Bây giờ ra ngoài có nhiều người gọi anh là Tú thay vì tên thật không?

Có, mọi người trêu là: Chị Tú ơi cho chụp ảnh với! hay Chụp ảnh với chị Tú một tí (cười).

- Nhiều người cảm nhận Tú là nhân vật có nhiều tính nữ, vậy thực sự đây có phải dạng vai đồng tính?

Khi diễn, tôi không mặc định điều đó trong đầu. Tú rất mến Tố và có nét xéo sắc. Nhưng giả sử Tố không đáp lại thì Tú vẫn có thể lấy vợ mà. Do vậy, khi diễn tôi chỉ làm sao cho Tú thật đanh đá, khó gần nhưng khi mở lòng lại ấm áp. Nhiều người ở ngoài đời có tính cách như Tú mà tôi từng tiếp xúc, lần đầu gặp có cảm xúc khó gần nhưng khi làm bạn, họ vô cùng tài năng và ấm áp.

- Khán giả tò mò những tập sắp lên sóng thời lượng dành cho nhân vật Tú của Thái Sơn còn nhiều không và cuối phim Tú với Tố có cái kết như thế nào?

Tình huống và câu chuyện của Tú sẽ vẫn còn trong những tập phim sắp tới, còn nhiều đoạn rất vui. Tuy nhiên, cái kết của nhân vật Tú tôi xin giữ kín để khán giả chờ xem.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thai-son-duoi-bong-cay-hanh-phuc-lam-ca-doan-phim-cuoi-bo-2117229.html

Phim truyền hình Việt Nam diễn viên

Tin tức mới nhất