Các cặp đôi phim Việt bị 'đẩy thuyền' bất chấp dù đã có gia đình

Vì vai diễn trên phim của các cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả nên đôi khi họ gặp phải phiền phức khi bị "đẩy thuyền" quá nhiệt tình

Quỳnh Lương - Bình An

Trong phim Đừng Làm Mẹ Cáu, Quỳnh Lương vào vai Vy, Bình An vao vai Khôi, cặp đôi lấy nhau không vì tình yêu, vì sự cố tình một đêm, lại có con ngoài ý muốn. Bố mẹ Khôi chấp nhận cho cả 2 lấy nhau nhưng trong lòng vẫn lấn cấn chuyện bé Voi (Tuấn Phong) - con của Vy và Khôi liệu có đúng là con cháu nhà mình. Chính vì thế, mối quan hệ giữa Vy và bố mẹ chồng cũng không được tình cảm và sâu sắc.

Sau khi kết hôn, cả Vy và Khôi thống nhất không ai quan tâm đến đời sống riêng của nhau. Vy vẫn tiếp tục công việc kinh doanh riêng của mình, đồng thời vẫn hoàn thành trách nhiệm làm mẹ bé Voi và con dâu nhà Khôi. Còn Khôi, vốn là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, vẫn giữ cuộc sống chơi bời, phóng khoáng và tự do bên các cô em người mẫu trẻ đẹp.

Các cặp đôi phim Việt bị đẩy thuyền bất chấp dù đã có gia đình-1Các cặp đôi phim Việt bị đẩy thuyền bất chấp dù đã có gia đình-2
Quỳnh Lương và Bình An được "đẩy thuyền" trong Đừng Làm Mẹ Cáu

Mặc dù cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc nhưng diễn xuất của Quỳnh Lương và Bình An khá ăn ý cùng nhau, có lẽ vì vậy mà một lượng khán giả đã "đẩy thuyền" cặp đôi này mặc dù Bình An đã là trai có vợ. Đỉnh điểm mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Lương bị "tố" để ý Bình An, ngay lập tức Quỳnh Lương thẳng thừng đáp trả.

Nữ diễn viên cho biết: "Bình An không bao giờ là gu của tôi. Tôi cũng nói thẳng, từ trước đến nay gu của tôi không bao giờ là những anh em bạn bè cùng ngành, kể cả độc thân chứ đừng nói đến đã có vợ. Làm ơn đừng suy diễn, ảnh hưởng tới mối quan hệ anh chị em với nhau"

Các cặp đôi phim Việt bị đẩy thuyền bất chấp dù đã có gia đình-3
Quỳnh Lương thẳng thừng đáp trả Bình An không phải gu của cô

Màn đẩy thuyền này chưa kịp cập bến thì đã "đứt gánh giữa đường" bởi Bình An đã có vợ là Á hậu Phương Nga. Cả hai vẫn đang bên nhau vô cùng hạnh phúc.

Bảo Thanh - Quốc Trường

Cặp đôi lần đầu hợp tác trong phim Về Nhà Đi Con, Quốc Trường vào vai Vũ, một thiếu gia nhà giàu ham chơi, thường vui đùa với tình cảm của phụ nữ. Mọi chuyện thay đổi cho đến khi anh gặp và kết hôn với Thư (Bảo Thanh).

Lần đầu đóng cặp với nhau Bảo Thanh và Quốc Trường đã có những pha tung hứng ăn ý, trở thành cặp đôi "oan gia" khiến khán giả thích thú. Nhiều khán giả nhận xét họ quá đẹp đôi và tỏ ra tiếc nuối khi nữ diễn viên sinh năm 1990 đã có gia đình.

Các cặp đôi phim Việt bị đẩy thuyền bất chấp dù đã có gia đình-4Các cặp đôi phim Việt bị đẩy thuyền bất chấp dù đã có gia đình-5
Bảo Thanh và Quốc Trường được dân tình "ship" về chuyện tình cảm

Trong phim, Quốc Trường và Bảo Thanh có vài phân đoạn tình cảm, thậm chí là cảnh hôn. Khi được hỏi có sợ ông xã Bảo Thanh ghen hay không, Quốc Trường khẳng định: "Chồng Bảo Thanh là người rất chuyên nghiệp. Dù anh ấy không làm nghề, nhưng anh ấy ý thức được vợ đang làm nghề. Anh ấy cũng là người đáng yêu, hiểu chuyện. Anh ấy rất thân với tôi".

Trước màn ship của khán giả, cặp đôi Bảo Thanh và Quốc Trường khá bình tĩnh, cả 2 đều là những người đồng nghiệp thân thiết của nhau nên không hề ngại hay né tránh trước những tin đồn tình cảm

Phương Oanh- Mạnh Trường

Hương Vị Tình Thân là một trong những bộ phim chiếm được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả truyền hình. Đặc biệt những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn trên phim của cặp đôi chính Phương Oanh - Mạnh Trường khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mặc dù biết nam diễn viên đã lập gia đình nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn cố "đẩy thuyền" cho cặp đôi. Thậm chí, nhiều người còn so sánh vợ của Mạnh Trường với Phương Oanh khiến nam diễn viên vô cùng khó chịu. Trước sự nhiệt tình không nên có của fan, Mạnh Trường và Phương Oanh không lên tiếng giải thích. Cả hai vẫn quay phim như bình thường và là đồng nghiệp, anh em thân thiết.

Các cặp đôi phim Việt bị đẩy thuyền bất chấp dù đã có gia đình-6Các cặp đôi phim Việt bị đẩy thuyền bất chấp dù đã có gia đình-7
Phương Oanh - Mạnh Trường thân thiết ăn ý tình cảm trên phim nhưng ngoài đời lại rất ít tương tác nhau

Dù hết mình cho vai diễn trên phim nhưng ngoài đời Phương Oanh cũng có những nguyên tắc riêng của mình. Không chỉ riêng Mạnh Trường, các bạn diễn nam khác, cô cũng giữ nguyên tắc tương tự. Nữ diễn viên không muốn làm ảnh hưởng, xáo trộn đến cuộc sống riêng của bất kỳ ai ngoài đời. Phương Oanh mong muốn khán giả hãy phân định rõ được giữa phim và đời.

Khả Ngân- Thanh Sơn

Nên duyên từ phim 11 Tháng 5 Ngày, cặp đôi Khả Ngân- Thanh Sơn nhận được nhiều tình cảm của khán giả.  Trong phim, Khả Ngân vào vai Tuệ Nhi, tiểu thư đỏng đảnh, tính tình khó ưa nhưng cô đã thay đổi, trưởng thành hơn khi trải qua cuộc sống ở xóm trọ. Còn Thanh Sơn vào vai Đăng, chàng trai xuất thân nghèo khó, tính cách bộc trực, chăm chỉ nhưng gặp nhiều trắc trở khi khởi nghiệp. Nhân vật nhiều lần chạm trán cô tiểu thư nhà giàu Tuệ Nhi (Khả Ngân đóng), vướng liên tiếp hiểu lầm, đối nghịch, rồi dần cảm mến nhau.

Các cặp đôi phim Việt bị đẩy thuyền bất chấp dù đã có gia đình-8Các cặp đôi phim Việt bị đẩy thuyền bất chấp dù đã có gia đình-9
Thanh Sơn và Khả Ngân được khán giả đẩy thuyền nhiệt tình vi cả 2 đều đang độc thân

Cả 2 liên tục được đẩy thuyền bởi đều độc thân, lại diễn quá ăn ý trên phim. Tuy nhiên, nam diễn viên Thanh Sơn đã lên tiếng rằng cả 2 chỉ là đồng nghiệp thân thiết mà thôi. Theo nhận xét của Thanh Sơn thì Khả Ngân là cô gái dễ thương, vô tư và quyết liệt với nghề.Ở thời điểm hiện tại, Khả Ngân và Thanh Sơn vẫn chưa có tin hẹn hò, nên việc đẩy thuyền vẫn còn có hi vọng.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cac-cap-doi-phim-viet-bi-day-thuyen-bat-chap-du-da-co-gia-dinh-n-337035.html

Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất