Bất ngờ bị dò chuyện yêu đương, BTS xuất chiêu kungfu 'bẻ lái' đỉnh cao

Không còn quá xa lạ với những câu hỏi về đời sống riêng tư nên não bộ các chàng trai BTS cũng hoạt động với công suất tốc độ ánh sáng.

ESQUIRE – Tạp chí phong cách sông nổi tiếng dành cho quý ông mới đây đã tung ra ấn phẩm mùa đông với loạt người mẫu trang bìa “chất hơn nước cất” BTS.

Bất ngờ bị dò chuyện yêu đương, BTS xuất chiêu kungfu bẻ lái đỉnh cao-1

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí, BTS đã có cơ hội chia sẻ về những suy nghĩ về âm nhạc, thành công hiện tại và dự định trong tương lai. Tuy nhiên không hề được báo trước, BTS bị bất ngờ đánh úp bằng loạt câu hỏi liên quan đến việc hẹn hò.

Kể từ khi ra mắt BTS đã dính kha khá tin đồn hẹn hò với hàng loạt mỹ nhân nhưng nhóm chưa bao giờ lên tiếng xác nhận hay chối bỏ. Tuy nhiên nếu như fan có thắc mắc hay bị hỏi trong các buổi phỏng vấn, câu trả lời của BTS vẫn luôn ngụ ý “độc toàn thân”.

Trở lại với cuộc trò chuyện cùng tạp chí ESQUIRE, khi phía chủ xị đặt cho BTS những câu hỏi liên quan đến yêu đương như “Mấy cậi có không?”, “Dự định bao giờ sẽ có?” hay “Có khả năng chứ?”... BTS đã đáp trả rất nhanh và thẳng thắn.

“Chuyện quan trọng nhất đối với chúng em bây giờ là đi ngủ” – Jungkook khẳng định.

Bất ngờ bị dò chuyện yêu đương, BTS xuất chiêu kungfu bẻ lái đỉnh cao-2

Suga tiếp tục tung hứng sau màn trả lời của Jungkook bằng lời nhấn mạnh đầy tính chân thực: “Mọi người có thấy quầng thâm đen sì ở mắt em không?”.

Bất ngờ bị dò chuyện yêu đương, BTS xuất chiêu kungfu bẻ lái đỉnh cao-3

Không những né cực nhanh mà BTS còn không quên thả thính ARMY khi leader RM chốt hạ câu cuối: “Đời sống tình cảm của bọn em 24/7, 7 ngày/tuần đều dành cho ARMY trên toàn thế giới”.

Bất ngờ bị dò chuyện yêu đương, BTS xuất chiêu kungfu bẻ lái đỉnh cao-4

Dù không biết đây có phải màn bẻ lái cực chuyên nghiệp của BTS hay không nhưng theo lời BTS thì các anh chàng vẫn đang trong giai đoạn “quá bận để yêu đương”.

Câu trả lời từ BTS bỗng khiến các ARMY nhớ tới chân lý phũ phàng của “cụ Đường” Suga: “Tại sao lại phải yêu trong khi có thể dùng thời gian đấy để đi ngủ”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-khang-dinh-muon-di-ngu-hon-hen-ho-n-243142.html

BTS

Tin tức mới nhất