Bất ngờ bị thay đổi họ trên Google, Nguyễn Văn Toàn đăng đàn 'bức xúc'

Ngay cả bản thân Văn Toàn cũng phải phản ứng khi bị thay tên đổi họ trên Google.

Văn Toàn là một trong những chân sút nhận về rất nhiều quan tâm với fans của trái bóng tròn. Ngoài kĩ thuật chơi bóng tốt, tính cách hài hước, lầy lội của cầu thủ gốc Hải Dương cũng là điểm cộng với nhiều người.

Hiện 9X sở hữu trang cá nhân gần 1,4 triệu người theo dõi. Mỗi bài đăng đều thu về lượng tương tác khủng.

Bất ngờ bị thay đổi họ trên Google, Nguyễn Văn Toàn đăng đàn bức xúc-1

Nếu là fans ruột, chắc chắn ai cũng biết họ tên đầy đủ của anh chàng là Nguyễn Văn Toàn. Thế mà mới đây trên mạng xã hội, người dùng bất ngờ có xu hướng tìm kiếm thành từ khóa "Lươn Văn Toàn".

Việc bị thay đổi họ này khiến Văn Toàn cũng phải cạn lời. Trên Instagram, anh cũng phải cảm thán: "Bực thế nhỉ?". Trong khi chính chủ bày tỏ sự không hài lòng thì dân mạng được phen cười thả ga. 

Bất ngờ bị thay đổi họ trên Google, Nguyễn Văn Toàn đăng đàn bức xúc-2

Trước đó, tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 diễn ra trên đất UAE, Văn Toàn từng bị một cú phạm lỗi trận gặp Malaysia. Cụ thể ở phút 81, Văn Toàn băng vào góc phải vòng cấm để nhận bóng từ Văn Thanh trước khi bị cầu thủ Malaysia cài chân.

Trọng tài sau đó đã quyết định thổi phạt cầu thủ Malaysia, đội quân áo đỏ có cơ hội hưởng một quả penalty.

Bất ngờ bị thay đổi họ trên Google, Nguyễn Văn Toàn đăng đàn bức xúc-3
Cú ngã của Văn Toàn còn được mang ra so sánh với cú ngã của Công Phượng.

Bất ngờ bị thay đổi họ trên Google, Nguyễn Văn Toàn đăng đàn bức xúc-4
Fans Malaysia tràn vào trang cá nhân của Văn Toàn để "tổng tấn công".

Chính điều ấy khiến trang cá nhân của chân sút Hải Dương bị tấn công dồn dập bởi người hâm mộ Malaysia. Họ gọi anh là "lươn lẹo" và cho rằng đây là một cú "ngã lươn".

Không lâu sau đó, trên Instagram cá nhân, chàng cầu thủ trẻ đã có một bài viết dài bằng tiếng Anh nhưng nội dung là để quảng bá cho hãng áo anh đang sở hữu làm ai cũng phải bật cười.

Bất ngờ bị thay đổi họ trên Google, Nguyễn Văn Toàn đăng đàn bức xúc-5

"Tôi nhận ra rất nhiều fan quốc tế đã yêu mến và quan tâm đến thương hiệu thời trang của mình thông qua lượt yêu thích và bình luận ở Instagram của tôi. Tôi cũng nhận thấy tiềm năng phát triển thương hiệu của mình ở thị trường quốc tế.

Vậy nên tôi muốn giới thiệu với các bạn, thương hiệu của tôi có tên 'Vato9Zone'. Bạn vui lòng tìm kiếm để biết thêm thông tin...", anh viết.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-van-toan-khi-bat-ngo-bi-doi-ho-n-273196.html

Văn Toàn World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao