Bất ngờ bị Thúy Vi 'đào xới' lại chuyện 4 năm trước, Midu bỗng có dòng tâm sự chất chứa nỗi buồn

Dòng trạng thái mới đây của Midu nhanh chóng nhận về rất nhiều đồng cảm của người hâm mộ.

Sau 4 năm là người thứ 3 chen ngang vào chuyện tình của Midu và Phan Thành, mới đây Thúy Vi gây bất ngờ khi lên sóng truyền hình "kể xấu" người cũ. Dù không nhắc đích danh ai nhưng qua những chia sẻ có thể thấy người gái xinh gốc Cà Mau đang nhắc tới chính là thiếu gia họ Phan.

Tại đây, cô cho biết vì năm xưa tuổi trẻ bồng bột, không suy nghĩ thấu đáo để bản thân mắc phải sai lầm. 9X cũng cho biết thời điểm hiện tại, nếu gặp phải hoàn cảnh tương tự sẽ có cách xử lý khôn khéo hơn.

Bất ngờ bị Thúy Vi đào xới lại chuyện 4 năm trước, Midu bỗng có dòng tâm sự chất chứa nỗi buồn-1

Ngay khi chương trình lên sóng, nhiều người cho rằng việc "đào bới quá khứ" của Thúy Vi như vậy là không nên bởi chuyện gì đã qua nên để cho nó qua đi.

Về phần mình, bỗng dưng bị "réo" tên vào câu chuyện buồn cách đây 4 năm, Midu không có bất cứ phản hồi nào. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, nữ diễn viên phim Nhân duyên chia sẻ status chất chứa tâm trạng.

Bất ngờ bị Thúy Vi đào xới lại chuyện 4 năm trước, Midu bỗng có dòng tâm sự chất chứa nỗi buồn-2

Cô trải lòng: "Tôi lười bắt đầu một mối quan hệ mới với ai đó. Tôi không thích đi cà phê nhiều người. Tôi không thích đám đông.

Tôi ghét lời nói đùa quá trớn của những kẻ không thân. Tôi sợ cách người mình thương nói những câu khiến mình đau lòng. Tôi hay lái xe một mình vòng vèo quanh thành phố. Tôi hay nghe đi nghe lại một bài hát đến cũ nhàu thì thôi.

Bất ngờ bị Thúy Vi đào xới lại chuyện 4 năm trước, Midu bỗng có dòng tâm sự chất chứa nỗi buồn-3

Tôi hay nhớ về những người đã đi qua cuộc đời. Tôi tôn trọng những vết thương mình từng mang. Tôi không cần quá nhiều người bước vào cuộc đời mình nữa. Tôi không sợ đơn độc, chỉ sợ người không hiểu mình. Tôi không sợ thương đau, chỉ sợ những người mình yêu phải tổn thương".

Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Người gật gù đồng cảm, số khác lại đưa ra lời khuyên những gì đã qua nên để lại trong quá khứ và hy vọng Midu sẽ sớm tìm được một nửa phù hợp với mình.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-len-tieng-xin-loi-khi-la-ke-pha-dam-midu-bat-ngo-co-chia-se-la-n-200685.html

Thúy Vi Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất