Bất ngờ cách thức hoạt động của quán cà phê ‘ghép đôi’ ở TPHCM

Quán cà phê được thiết kế 2 phòng riêng biệt dành cho khách nam và khách nữ với 2 màu khác nhau. Phòng khách nam được lắp gương 2 chiều để nhìn "xuyên thấu" sang phòng của nữ.

Ngày 3/5, Công an quận 1 (TPHCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan lập hồ sơ, làm rõ các sai phạm xảy ra tại quán cà phê Mina Dating Cafe để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đây là quán cà phê gây xôn xao mạng xã hội vài ngày qua về việc khách ở phòng dành cho nam có thể nhìn thấy toàn bộ diễn biến tại phòng dành cho nữ và thông qua nhân viên, khách nam và khách nữ có thể “ghép đôi” rồi sang phòng khác trò chuyện.

Nhìn “xuyên thấu” sang phòng khách nữ

Quán cà phê này hoạt động tại tầng 7 của tòa nhà nằm trên đường Nguyễn Trãi (phường Bến Thành, quận 1) do bà H.T.A.D. (21 tuổi, ngụ quận 12) làm chủ.

Bất ngờ cách thức hoạt động của quán cà phê ‘ghép đôi’ ở TPHCM-1
Phòng khách nam được thiết kế ghế thấp, lắp gương 2 chiều để nhìn sang phòng khách nữ ngồi ở ghế cao.

Làm việc với cơ quan chức năng, bà D. khai cách đây khoảng một tháng, bà thuê lại mặt bằng trên với giá 32 triệu đồng/tháng. Sau đó, bà D. đầu tư khoảng 800 triệu đồng để sửa chữa, kinh doanh dịch vụ đồ ăn nước uống.

Về quy mô, quán được thiết kế 2 phòng lớn riêng biệt dành cho nam, nữ và nhiều phòng nhỏ rộng khoảng 1,5m2 được che chắn bởi tấm rèm.

Trong đó, phòng lớn dành cho khách nam được thiết kế màu đen, ghế thấp. Phòng dành cho khách nữ thiết kế màu trắng, ghế cao ngồi đối mặt vào gương. Tại phòng khách nam, chủ quán còn lắp đặt gương 2 chiều có thể nhìn sang, quan sát mọi hoạt động trong phòng dành cho khách nữ, kèm theo đó là thông tin của các cô gái.

Khi khách nam đọc được các thông tin cơ bản của các cô gái và muốn “ghép đôi” thì nhấn chuông được gắn trên tường để nhân viên “bắc cầu” trò chuyện. Nếu cô gái đồng ý, cả 2 sẽ sang phòng nhỏ để tiếp tục nói chuyện, tìm hiểu nhau.

Bất ngờ cách thức hoạt động của quán cà phê ‘ghép đôi’ ở TPHCM-2
Thông tin quảng cáo của quán cà phê được đăng tải trên các nền tảng xã hội.

Quán cà phê này có 4 gói dịch vụ chia theo thời gian, gồm: 1 giờ, 3 giờ, 1 ngày, 3 ngày với mức giá từ 180 nghìn đồng đến 1 triệu đồng và thức uống được tính tiền riêng. Khách nữ đến quán được miễn phí gói dịch vụ và nước uống.

Đối với gói dịch vụ 3 ngày, khách nam sẽ được ghép đôi, trò chuyện 3 ngày không giới hạn với khách nữ và không phải đóng thêm tiền khi sử dụng dịch vụ 3 ngày liên tiếp.

“Review” quán trên hội nhóm người nước ngoài để thu hút khách

Sau khi mạng xã hội đăng tải nhiều thông tin về quán cà phê, trưa 2/6, Công an phường Bến Thành phối hợp cùng các đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra. Thời điểm này, lực lượng chức năng ghi nhận có bà D., 3 nhân viên cùng một người nước ngoài.

Qua làm việc, bà D. cho biết, cơ sở mở cửa đón khách được 20 ngày và mục đích để khách nam và nữ đến uống cà phê có thể làm quen, kết bạn.

Bất ngờ cách thức hoạt động của quán cà phê ‘ghép đôi’ ở TPHCM-3
Lực lượng công an kiểm tra quán cà phê vào chiều 2/6.

Để quán đông khách, chủ cơ sở làm bảng hiệu, thực đơn bằng nhiều thứ tiếng khác nhau; đăng tải các bài viết quảng cáo trên nhiều trang mạng xã hội và hội nhóm liên quan đến người nước ngoài, đồng thời quán còn thuê 2 Tiktoker đến quay review.

Do đó, khách nam đến sử dụng dịch vụ chủ yếu là người Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật... Tính riêng trong ngày 1/6, quán cà phê này đã đón 20 khách nam, 24 khách nữ và đạt tổng doanh thu gần 7,5 triệu đồng. Mỗi khách nam chi khoảng 350 nghìn đồng cho buổi cà phê và khách nữ không phải trả tiền.

Cơ quan chức năng đang làm rõ mục đích kinh doanh, các vấn đề pháp lý liên quan đến ngành nghề đăng ký kinh doanh, hợp đồng lao động và công tác phòng cháy chữa cháy của cơ sở này.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bat-ngo-cach-thuc-hoat-dong-cua-quan-ca-phe-ghep-doi-o-tphcm-post1642853.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1y9N93GT7mcsa_fhs81QsaAMAt71ouA1wjyfsBzZeSYtRR0Mq7q30MKTc_aem_AeBOLr1tXNsLhrTfbRnOdicGv_p1SQzXyY0yIbe0phN569QSSfmLKdJUosQsyzNLFYcveinijT1h7X9v2zCP6nrf

hẹn hò Mạng xã hội

Tin tức mới nhất