BẤT NGỜ CHƯA: Chú bộ đội Tư Dũng của tuyển Việt Nam sắp làm lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp rồi này

Được biết, cặp đôi sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 26/6 tới đây. Khi thông tin được đăng tải, không ít người bày tỏ vô cùng bất ngờ.

Sau gần 1 năm công khai chuyện hẹn hò, mới đây thông tin trung vệ Bùi Tiến Dũng (người gốc Hà Tĩnh) và bạn gái Khánh Linh chuẩn bị làm lễ ăn hỏi đã nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn. Theo tìm hiểu, ngày trọng đại của cặp đôi sẽ diễn ra vào 26/6 tới đây.

BẤT NGỜ CHƯA: Chú bộ đội Tư Dũng của tuyển Việt Nam sắp làm lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp rồi này-1
Sau gần 1 năm công khai hẹn hò, Bùi Tiến Dũng và bạn gái xinh đẹp chuẩn bị làm đám hỏi.​​​​​​

Ngay khi thông tin xuất hiện đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ vô cùng bất ngờ vì không nghĩ họ sẽ nên duyên chồng vợ nhanh như vậy.

Hôn thê của Tư Dũng tên đầy đủ là Nguyễn Khánh Linh (SN 1997, cựu du học sinh Singapore), hiện đang là chủ một khách sạn khá lớn tại Bắc Ninh. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng số đo 3 vòng nóng bỏng nhưng cô nàng lại lựa chọn trang phục thanh lịch mỗi khi xuất hiện nơi đông người. Có lẽ việc yêu cầu thủ nổi tiếng khiến 9X "giữ kẽ" cho bạn trai.

BẤT NGỜ CHƯA: Chú bộ đội Tư Dũng của tuyển Việt Nam sắp làm lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp rồi này-2
Khánh Linh có mặt trên khán đài để cổ vũ bạn trai trong một trận đấu bóng.

Cặp "trai xinh gái đẹp" này công khai chuyện tình cảm vào tháng 10/2018. Cũng giống như nhiều nàng WAGs khác, nếu tranh thủ được thời gian hoặc điều kiện cho phép, Khánh Linh sẽ có mặt tại khán đài để cổ vũ người yêu.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người có chút tiếc nuối là vào ngày trọng đại của cặp đôi sẽ thiếu vắng cậu bạn thân Đình Trọng. Được biết, ngày hôm nay Trọng Ỉn sẽ lên đường sang Singapore phẫu thuật vì chấn thương dây chằng đầu gối.

BẤT NGỜ CHƯA: Chú bộ đội Tư Dũng của tuyển Việt Nam sắp làm lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp rồi này-3
Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh có mặt tại nhà Đình Trọng cách đây ít ngày.

Dự kiến ngày về nước là 30/6 nên chàng trung vệ thép đành lỡ hẹn với đồng đội. 

Cách đây ít ngày, Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng đã có mặt tại nhà Đình Trọng để báo tin hỷ. Có lẽ trong cuộc gặp mặt đó, chân sút thuộc biên chế CLB Hà Nội đã kịp chúc mừng hạnh phúc đến người bạn thân thiết của mình.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trung-ve-bui-tien-dung-chuan-bi-lam-le-an-hoi-voi-ban-gai-n-187712.html

Bùi Tiến Dũng lễ ăn hỏi

Tin tức mới nhất