BẤT NGỜ CHƯA: Con gái gọi người yêu 5 năm là chồng sắp cưới, phải chăng Minh Nhựa sẽ lên chức bố vợ ở tuổi 36?

Ở dòng chia sẻ mới nhất trên Instagram, con gái Minh Nhựa khiến nhiều người cho rằng cô chuẩn bị lấy chồng ở tuổi 20.

Thời gian qua, hình ảnh và thông tin về con gái Minh Nhựa - tên Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (SN 1999) nhanh chóng nhận về quan tâm lớn. Ngoài việc sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thú chơi hàng hiệu giống người cha nổi tiếng của cô nàng cũng khiến nhiều người xuýt xoa.

Trước đó, Minh Anh có thời gian dài sinh sống và học tập ở Mỹ nên mọi thông tin về cô đều vô cùng hiếm hoi. Vừa qua, 9X đã quyết định trở về Việt Nam, bắt đầu làm quen với công việc kinh doanh của riêng mình.

BẤT NGỜ CHƯA: Con gái gọi người yêu 5 năm là chồng sắp cưới, phải chăng Minh Nhựa sẽ lên chức bố vợ ở tuổi 36?-1

Mới đây, ái nữ của đại gia ngành nhựa gây chú khi đăng tải một status dài trên Instagram để kể về chuyện tình kéo dài 5 năm với bạn trai. Chính trong chia sẻ này, Minh Anh gọi bạn trai bằng "chồng sắp cưới" khiến nhiều người đồn đoán 9X chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi.

"Mình chưa bao giờ lên báo khoe chuyện tình cảm trong quá khứ! Ai cũng có quá khứ, tốt khoe, xấu che thế thôi. Còn hiện tại, tình yêu 5 năm với Tâm Nguyễn là tính từ lúc bọn mình quen nhau, chia tay rồi quay lại. 

BẤT NGỜ CHƯA: Con gái gọi người yêu 5 năm là chồng sắp cưới, phải chăng Minh Nhựa sẽ lên chức bố vợ ở tuổi 36?-2
Minh Anh chia sẻ về mối tình 5 năm bên bạn trai tên Tâm Nguyễn.

Mọi người có thể hiểu, hay không hiểu, hay cố tình không chịu hiểu thì thực sự mình và chồng sắp cưới vẫn rất hạnh phúc", Minh Anh viết.

Nếu việc cặp đôi chuẩn bị kết hôn là thật thì Minh Nhựa chuẩn bị lên chức bố vợ ở tuổi 36. Theo tìm hiểu, bạn trai của Minh Anh tên Tâm Nguyễn. Cả hai đã có khoảng thời gian 5 năm gắn bó.

BẤT NGỜ CHƯA: Con gái gọi người yêu 5 năm là chồng sắp cưới, phải chăng Minh Nhựa sẽ lên chức bố vợ ở tuổi 36?-3
BẤT NGỜ CHƯA: Con gái gọi người yêu 5 năm là chồng sắp cưới, phải chăng Minh Nhựa sẽ lên chức bố vợ ở tuổi 36?-4
Thỉnh thoảng cặp đôi lại chia sẻ những hình ảnh ngọt hơn đường thế này trên mạng xã hội.

BẤT NGỜ CHƯA: Con gái gọi người yêu 5 năm là chồng sắp cưới, phải chăng Minh Nhựa sẽ lên chức bố vợ ở tuổi 36?-5
Cận mặt anh chàng tên Tâm Nguyễn.

Nhìn Instagram của Tâm Nguyễn, nhiều người cũng phần nào đoán được anh sinh ra trong gia đình khá giả. Bên cạnh đó, 9X cũng có sở thích sưu tầm gấu mô hình Bearbrick giống như cô bạn gái xinh đẹp

Trên trang cá nhân, ngoài check-in bên siêu xe, giày và quần áo hiệu, các chuyến đi du lịch nước ngoài cũng thường xuyên được anh cập nhật.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-tuyen-bo-lay-chong-o-tuoi-20-n-191386.html

con nhà giàu Minh Nhựa

Tin tức mới nhất