BẤT NGỜ CHƯA: Đã tìm ra nguyên nhân Văn Toàn bị 'ăn thẻ' trong khi cầu thủ Thái Lan mới là người chơi bóng thô bạo

Bất ngờ bị nhận thẻ vàng từ trọng tài, phản ứng của Văn Toàn khiến nhiều người vừa thương vừa buồn cười.

Tối qua (5/6), trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ giải King's Cup đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài kết quả trận đấu, các pha vào bóng thô bạo của cầu thủ đội bạn với học trò thầy Park đã khiến fans trái bóng tròn vô cùng phẫn nộ.


Khoảnh khắc Văn Toàn bất ngờ bị ăn thẻ vàng (nguồn: VTC).

Đặc biệt ở phút 62, sau một tình huống xô xát giữa 2 bên, Văn Toàn và Therathoon phải nhận thẻ vàng. Ngay khi nhìn thấy quyết định của trọng tài, chân sút gốc Hải Dương tỏ ra khá bất ngờ vì không tham gia vào màn tranh cãi nhưng bỗng nhiên bị vạ lây.

Trong khi đó, Thitipan (cầu thủ mang áo số 8) tát vào mặt Văn Hậu nhưng không phải nhận thẻ.

BẤT NGỜ CHƯA: Đã tìm ra nguyên nhân Văn Toàn bị ăn thẻ trong khi cầu thủ Thái Lan mới là người chơi bóng thô bạo-1BẤT NGỜ CHƯA: Đã tìm ra nguyên nhân Văn Toàn bị ăn thẻ trong khi cầu thủ Thái Lan mới là người chơi bóng thô bạo-2
Người hâm mộ hoang mang về khoảnh khắc Văn Toàn bị "vạ lây".

Ngay lập tức trên mạng xã hội nổ ra tranh cãi lớn. Đa phần bức xúc trước những pha vào bóng thô bạo, phi tinh thần thể thao của Thái Lan và cách xử trí "lạ đời" của trọng tài.

Ở diễn biến khác, cách đây ít giờ trên trang cá nhân có gần 900 nghìn người theo dõi, Văn Toàn đã đăng tải khoảnh khắc thi đấu hết mình trên sân cỏ. Thế nhưng người xem lại chỉ chú ý đến phần bình luận lầy lội của anh chàng về việc bản thân bị nhận thẻ vàng.

BẤT NGỜ CHƯA: Đã tìm ra nguyên nhân Văn Toàn bị ăn thẻ trong khi cầu thủ Thái Lan mới là người chơi bóng thô bạo-3
Đăng tải khoảnh khắc hết mình thi đấu trên sân cỏ...

BẤT NGỜ CHƯA: Đã tìm ra nguyên nhân Văn Toàn bị ăn thẻ trong khi cầu thủ Thái Lan mới là người chơi bóng thô bạo-4
... nhưng phản hồi về nguyên nhân ăn thẻ của Văn Toàn mới là thứ khiến fans Việt bật cười.

"Tóc vàng nên bị ăn thẻ vàng nhé", Văn Toàn hài hước. Ngay lập tức, comment này nhận về 3,4 nghìn lượt cảm xúc từ người hâm mộ. Đa phần bày tỏ sự thích thú về tính cách hài hước của cầu thủ thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai.


T.H
Theo Vietnamnet


King's Cup Văn Toàn đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất