Bất ngờ đăng ảnh em bé, Primmy Trương đã mang thai?

Trước những nghi vấn từ người hâm mộ, hiện Primmy Trương và Phan Thành chưa có phản hồi.

Sau gần 1 năm đường ai nấy bước, Primmy Trương (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) đã chính thức về chung một nhà cùng Phan Thành. Vốn là người sống rất kín tiếng nên trên trang trang cá nhân, thỉnh thoảng đôi trẻ mới chia sẻ ảnh bên đối phương.

Riêng nàng beauty blogger cũng lâu lâu mới cho bản thân lên sóng. Chính điều này khiến nhiều người cho rằng cô đã có tin vui nhưng chưa muốn thông báo cùng mọi người.

Bất ngờ đăng ảnh em bé, Primmy Trương đã mang thai?-1

Đặc biệt mới đây, Primmy Trương tiếp tục đăng ảnh về một em bé khiến nghi vấn mang thai càng thêm chắc chắn. Theo đó, nàng tiểu thư Sài thành reup ảnh em bé sơ sinh của Chiara Ferragni - NTK thời trang nổi tiếng.

Kèm theo khoảnh khắc ấm áp ấy, cô viết: "Precious" (Tạm dịch: Kì diệu) và icon trái tim đỏ chót.

Bất ngờ đăng ảnh em bé, Primmy Trương đã mang thai?-2
Primmy Trương lộ bụng to lùm lùm sau vài tháng lấy Phan Thành.

Với chia sẻ này, nhiều dân mạng đặt câu hỏi phải chăng cô nàng đã có tin vui. Bởi lẽ cách đây không lâu, cô từng để lộ vòng 2 to lùm lùm hay khoe ảnh bản thân thèm ăn vặt, được em chồng Phan Hoàng tặng sữa tẩm bổ.

Trước những nghi vấn từ người hâm mộ, hiện cả 2 chưa có bất cứ phản hồi nào. Bởi vậy, dân mạng chỉ còn cách lót dép hóng mà thôi.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-bang-chung-cung-co-primmy-truong-mang-thai-n-255796.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất