Bất ngờ danh tính nữ MC VTV bật khóc khi dẫn sóng trực tiếp

Ngay khi xuất hiện, những hình ảnh này lập tức trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về một nữ MC. Theo đó, cô đang dẫn chương trình trực tiếp liên quan đến một giải đấu lớn về game. Tham gia dẫn dắt cùng nữ MC còn có 2 đồng nghiệp khác.

Điểm khiến người xem chú ý chính là việc khi trận đấu đến giai đoạn nước rút, cô bất ngờ bật khóc.

Bất ngờ danh tính nữ MC VTV bật khóc khi dẫn sóng trực tiếp-1Bất ngờ danh tính nữ MC VTV bật khóc khi dẫn sóng trực tiếp-2

Hình ảnh xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài bày tỏ đồng cảm, một số cho rằng cô đang diễn, nhìn khóc giả trân không thật.

Không lâu sau đó, dân mạng cũng tìm ra danh tính nữ chính. Đó là một MC có tiếng tên Phương Thảo.

Lần tìm vào trang cá nhân, Phương Thảo cũng đăng tải hình ảnh liên quan đến sự việc đang gây xôn xao. Kèm theo đó, cô viết: "Full cam caster khoảnh khắc chiến thắng - những giây phút làm nghề mà anh em tôi sẽ không bao giờ quên!".

Ở phần bình luận, netizen tiếp tục vào gửi lời động viên đến Phương Thảo.

Bất ngờ danh tính nữ MC VTV bật khóc khi dẫn sóng trực tiếp-3

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nữ MC bị dính phải "sự cố". Cô từng bị mỉa những thành công của bản thân hiện tại đều là nhờ chồng.

Nhận những ý kiến không hay, nữ MC phản pháo khẳng định mình đã làm việc tại VTV từ năm hai đại học, là MC của tựa game nổi tiếng trước khi quen biết chồng hiện tại.

Đồng thời, Phương Thảo phủ nhận việc được chồng giúp đỡ mới có thể đạt được thành tựu như ngày hôm nay.

Bất ngờ danh tính nữ MC VTV bật khóc khi dẫn sóng trực tiếp-4

"Tôi quá mệt mỏi với thế giới này. Con gái cứ lấy chồng vào cái là bị phủ nhận mọi thứ mà mình tự đạt được à? Chồng mình cũng không phải chủ tịch gì hết nhé.

Mình mệt mỏi quá, bao nhiêu lần đính chính rồi. Các bạn chỉ tin vào những điều mà các bạn muốn tin, tự vẽ ra thôi đúng không? Các thánh ăn gì em cúng", Phương Thảo bức xúc nói thêm.

 

Nếu là khán giả yêu thích các chương trình Khoảnh Khắc Yêu Thương, Chuyện Đêm Muộn, Mỗi Ngày Một Niềm Vui, Đẹp 24/7,... trên VTV hẳn nhiều người sẽ biết đến cái tên Phương Thảo. Hiện tại, cô đảm nhận vai trò người dẫn dắt chính của một tựa game hàng đầu.

Bất ngờ danh tính nữ MC VTV bật khóc khi dẫn sóng trực tiếp-5
Nhan sắc xinh đẹp của nữ MC.

So với nhiều nữ MC nổi tiếng khác của Đài truyền hình Việt Nam, Phương Thảo thuộc thế hệ trẻ nhất. Cô gây ấn tượng với lối dẫn tự nhiên, nhẹ nhàng, chuyên nghiệp. Bên cạnh tài năng, nữ MC sinh năm 1997 còn thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp, thời trang đa dạng.

Yêu mến Phương Thảo, mọi người ưu ái gọi cô với nhiều biệt danh "MC trẻ nhất VTV", "MC quốc dân".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-ngo-danh-tinh-nu-mc-vtv-bat-khoc-khi-dang-dan-song-truc-tiep-n-312384.html

MC Phương Thảo MC truyền hình

Tin tức mới nhất