Bất ngờ gương mặt trẻ đẹp của cô dâu Cao Bằng sau gần 4 tháng dao kéo

Trái với những lần lên sóng trước, gương mặt của chị Thu Sao mới đây được nhận xét đã hài hòa hơn.

Kể từ khi gây chú ý với chuyện tình lệch 35 tuổi cùng chồng trẻ vào tháng 8/2018, cái tên Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) không còn xa lạ. Thời gian qua, thông tin về cô dâu Cao Bằng liên tục phủ sóng dày đặc trên các mặt báo.

Bất ngờ gương mặt trẻ đẹp của cô dâu Cao Bằng sau gần 4 tháng dao kéo-1

Sau phẫu thuật thẩm mỹ trẻ hóa làn da trên mặt, chi hơn 200 triệu làm răng sứ, tắm trắng và hút mỡ cấy mu bàn tay, nâng mũi, ngày 25/6 vừa qua chị Thu Sao lại chiếm spotlight khi chia sẻ vừa trải qua phẫu thuật căng da.

Nhận về không ít ý kiến trái chiều cho ca đại trùng tu nhan sắc, người phụ nữ này gay gắt: "Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp? Vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80 - 90 tuổi chẳng hạn, mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp".

Bất ngờ gương mặt trẻ đẹp của cô dâu Cao Bằng sau gần 4 tháng dao kéo-2
Gương mặt chị Sao gây thất vọng sau ca dao kéo cách đây gần 4 tháng.

Những tưởng chịu đau đớn sẽ có gương mặt mịn màng như thiếu nữ nhưng cách đây khoảng 2 tuần, chị Sao tiết lộ phải xuống Hà Nội trị méo miệng. Bác sĩ cho hay, nếu không can thiệp kịp thời, gương mặt của chị sẽ bị méo vĩnh viễn.

"Mỗi ngày đều như vắt chanh nằm mỗi phòng 20 phút. Thứ 7 và chủ nhật nghỉ bởi vì chạy điện bệnh nhân ai cũng mệt mỏi. Quy định rồi nên muốn chạy ngày nghỉ cũng không được các bạn ạ. Trên nhà mình thì nghỉ hết, ở đây lại dư thời gian, xót hết cả ruột", lời tâm sự mới đây của chị Sao.

Bất ngờ gương mặt trẻ đẹp của cô dâu Cao Bằng sau gần 4 tháng dao kéo-3
Vì miệng bị méo sau lần thẩm mỹ vào tháng 6 vừa qua, chị Sao được ông xã hộ tống xuống Hà Nội làm vật lý trị liệu.

Kèm theo đó là loạt ảnh hiện tượng mạng họ Lê phải đeo các dụng cụ để thực hiện điện phân, điện xung, từ trường và siêu âm. 

Đặc biệt, người phụ nữ này cũng tâm sự thêm: "May chị đi khám nhanh, bác sĩ nói để lâu là méo cả đời, ơn trời".

Khi nhận được sự động viên từ mọi người, cô dâu Cao Bằng tiếp tục gửi lời cảm ơn: "Mong là đẹp hơn trước đây, bõ công chịu đựng áp lực, gạch đá. Hi vọng, một mai chị sẽ lại tỏa sáng như xưa". 

Bất ngờ gương mặt trẻ đẹp của cô dâu Cao Bằng sau gần 4 tháng dao kéo-4
Bất ngờ gương mặt trẻ đẹp của cô dâu Cao Bằng sau gần 4 tháng dao kéo-5

Sau một thời gian làm vật lý trị liệu, diện mạo mới đây của vợ anh Hoa Cương gây chú ý lớn. Gương mặt của chị đã bớt lệch, các đường nét cũng hài hòa hơn, không còn đơ cứng như trước nữa.

Có thể thấy những biến chứng thẩm mỹ từ lần dao kéo hồi cuối tháng 6 đang dần được khắc phục. Nhan sắc của chị Sao nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-co-dau-cao-bang-sau-gan-4-thang-dao-keo-vung-mat-n-239110.html

Biến chứng thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất