Loạt ảnh giản dị hiếm có khó tìm Đặng Văn Lâm khi ở Việt Nam

Đặng Văn Lâm đang có quãng thời gian nghỉ hiếm hoi trước khi trở về Nhật Bản thi đấu.

Cuối tháng 5 vừa qua, thủ môn Đặng Văn Lâm đã từ Nhật trở về Việt Nam để tham dự trận đấu giao hữu giữa đội nhà và Afghanistan.

Tại trận đối đầu diễn ra vào ngày 1/6, anh đã chơi rất xuất sắc, là chốt chặn cực chắc chắn cho tuyển Việt Nam. Kết quả chung cuộc, thầy trò HLV Park đã chiến thắng với tỷ số 2 - 0.

Loạt ảnh giản dị hiếm có khó tìm Đặng Văn Lâm khi ở Việt Nam-1

“Mặc dù đây chỉ là trận giao hữu nhưng cảm xúc rất tuyệt vời. Rất lâu đội không thi đấu ở sân Thống Nhất. Sân đấu này mang đến nhiều cảm xúc cá nhân. Trận gần nhất ở sân Thống Nhất chính là trận ra mắt đội tuyển quốc gia của Lâm...

Trận này, thầy Park đã tin tưởng trao băng đội trưởng, điều này thật cảm xúc. Lâm xin cảm ơn thầy và người hâm mộ. Lâm đã hôn lên tấm băng đội trưởng. Nó khiến Lâm cảm thấy áp lực nhưng cũng mang đến sự tự tin", Đặng Văn Lâm nói sau trận đấu kết thúc.

Loạt ảnh giản dị hiếm có khó tìm Đặng Văn Lâm khi ở Việt Nam-2Loạt ảnh giản dị hiếm có khó tìm Đặng Văn Lâm khi ở Việt Nam-3

Hiện thủ môn họ Đặng đang có khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi trước khi quay trở lại Nhật để phục vụ công việc.

Mới nhất, dân mạng đang lan truyền video ghi lại khoảnh khắc thủ môn lai Nga -  Việt đang vi vu thăm thú nhiều nơi trên địa bàn TP. HCM. Trong hình anh ăn mặc giản dị, đi tông, cưỡi xe máy.

Loạt ảnh giản dị hiếm có khó tìm Đặng Văn Lâm khi ở Việt Nam-4

Nhìn hình ảnh này của thủ thành 9X, ai cũng bày tỏ sao mà đáng yêu ghê. Về phía Văn Lâm, anh cũng thể hiện sự thích thú với trải nghiệm này.

Đặng Văn Lâm từng khoác áo đội tuyển Việt Nam trong nhiều mùa giải quan trọng, và để lại được ấn tượng tốt với người hâm mộ. Tuy nhiên sau đó anh sang nước ngoài thi đấu. Hiện Lâm "Tây" đang khoác áo CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản.

Loạt ảnh giản dị hiếm có khó tìm Đặng Văn Lâm khi ở Việt Nam-5

Đặng Văn Lâm là cầu thủ Việt Nam thứ 4 sang Nhật Bản chơi bóng nhưng là cầu thủ đầu tiên thi đấu ở J.League 1. Trước đó, Công Vinh từng thi đấu cho Consadole Sapporo, Tuấn Anh sang Yokohama FC và Công Phượng khoác áo Mito Hollyhock. 

Dù thi đấu ở nước ngoài nhưng Đặng Văn Lâm luôn hướng về Việt Nam. Anh vẫn luôn nuôi ước nguyện được trở về nước thi đấu cho quê hương.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-hinh-anh-gian-di-hiem-co-kho-tim-cua-dang-van-lam-n-308780.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao