Bất ngờ hồ cá 'độc' của danh hài Hoài Linh được đặt tên 'cá Mr Đàm, cá Dương Triệu Vũ, cá Chí Tài'

Trong giây phút trò chuyện cùng nghệ sĩ Ngọc Huyền, danh hài Hoài Linh bật mí nhiều con cá được nuôi trong nhà thờ Tổ được đặt tên theo các nghệ sĩ.

Từ khi nhà thờ Tổ được danh hài Hoài Linh khánh thành, nơi đây đã trở thành chốn tâm linh để các thế hệ anh em nghệ sĩ tới thắp hương tưởng nhớ Tổ khai sinh ra nghề sân khấu.

Mới đây, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã ghé thăm nhà thờ Tổ, gặp gỡ danh hài Hoài Linh trong giây phút đang thảnh thơi, thư giãn cho cá ăn. Khá thú vị, nhiều chú cá cảnh được nuôi trong hồ được "anh Bốn" tiết lộ đặt tên theo các nghệ sĩ, trong đó, có cả những chú cá mang tên "Dương Triệu Vũ", "Bảo Kun"..., hay thậm chí cả là "Hoài Linh".
 


Clip Hoài Linh tiết lộ tên của những chú cá cảnh được nuôi trong nhà thờ Tổ.


Ngọc Huyền khoe khoảnh khắc danh hài Hoài Linh đang cho cá ăn.


Nhiều chú cá ở đây được Hoài Linh đặt tên theo các nghệ sĩ.
 

Theo tiết lộ của Hoài Linh, hầu hết các ngôi sao lớn làng giải trí Việt Nam trong và ngoài nước đều có một con cá được đặt tên mình nuôi trong lòng hồ đặc biệt này. Đặc biệt nhất là con cá chép mang tên Hoài Linh. Đó là con cá chép màu đồng và có vân. Mỗi khi cho đàn cá ăn, con cá Hoài Linh lại nhường nhịn cho cả đàn ăn trước, sau đó khi nghe danh hài gọi tên nó mới bơi lại, ăn xong lại lặn xuống.

"Ở dưới này có một con cá tên Hoài Linh, mỗi lần gọi tên thì nó lên ăn, ăn xong lại lặn xuống hồ không lên nữa. Cá Hoài Linh chẳng tranh giành với ai hết. Cha sao thì tính con vậy đó" - Hoài Linh nói với Ngọc Huyền.

Nghe Hoài Linh kể về những cái tên đặc biệt của các chú cá, Ngọc Huyền cũng hài hước mong người anh thân thiết đặt tên một chú cá riêng theo tên của mình. 

Mặc dù đang sinh sống và biểu diễn nghệ thuật ở hải ngoại là chủ yếu, nhưng với Ngọc Huyền, cô không quên về dịp cúng Tổ năm nay để hoàn thành tâm nguyện biết ơn bậc nghệ sĩ gạo cội khai sinh, phát triển ra ngành sân khấu. Đến với nhà thờ Tổ lần này, nữ nghệ sĩ thực sự cảm thấy tâm tĩnh, an lạc.

Cũng theo như lời chia sẻ của Ngọc Huyền qua đoạn clip ngắn, cô rất trân trọng công ơn, tâm sức của danh hài Hoài Linh khi chứng kiến nam nghệ sĩ cất công xây dựng nên nhà thờ Tổ. "Hoài Linh là một nghệ sĩ tuyệt vời, một nghệ sĩ tuyệt vời, có tâm với nghề, có tâm với Tổ và tất cả những anh em đồng nghiệp", Ngọc Huyền chia sẻ.
 


Ngọc Huyền chia sẻ luôn trân trọng người anh thân thiết.


Với Ngọc Huyền, Hoài Linh là một nghệ sĩ tuyệt vời, có "tâm" với Tổ nghề và anh em đồng nghiệp.
 

Trước đó, nhà thờ Tổ khang trang trị giá 100 tỷ đồng của danh hài Hoài Linh được khánh thành vào tháng 9/2016. Mỗi dịp cúng Tổ vào ngày 11, 12/9 hàng năm, đông đảo giới anh em nghệ sĩ đều tề tựu về đây để thể hiện lòng biết ơn, tưởng nhớ Tổ nghiệp sân khấu.

Ngoài dịp cúng Tổ, danh hài Hoài Linh cũng thường xuyên có mặt tại nhà thờ Tổ để quét dọn, chăm sóc đến từng hàng cây, hồ cá... trong khuôn viên linh thiêng này. Tấm lòng của nam danh hài với nghề, với tổ Nghề luôn được đàn em nghệ sĩ kính trọng, và lấy đó làm tấm gương cho tinh thần "uống nước nhớ nguồn", không quên ơn các bậc tiền bối đi trước.
 


Nghệ sĩ Hoài Linh trong ngày lễ cúng Tổ.


Cứ mỗi dịp cúng Tổ, rất đông đảo anh em nghệ sĩ tề tựu tại nhà thờ Tổ do danh hài Hoài Linh cất công xây dựng.


Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tới thắp hương Tổ nghiệp.
 

>>> NSƯT Hoài Linh nhập viện cấp cứu gấp trong đêm

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-ho-ca-doc-cua-danh-hai-hoai-linh-duoc-dat-ten-ca-mr-dam-ca-duong-trieu-vu-ca-chi-tai-n-113960.html

Ngọc Huyền Nhà thờ Tổ Hoài Linh

Tin tức mới nhất