Hộp cơm chiên 'bán tháo' mùa dịch ở Sài Gòn: Phải 2 - 3 người mới ăn hết một phần

Nhiều bình luận cho rằng các hàng quán ở Sài Gòn đã xảy ra tình trạng "bán tháo" cho khách.

"Hộp cơm quá đầy" cộng thêm rất nhiều phản hồi tương tự từ các khách hàng đã phần nào phản ánh tình trạng "bán tháo" ở các hàng quán trong mùa dịch Covid-19.

Sài Gòn đang rơi vào giai đoạn chống dịch cực kỳ căng thẳng, ai nấy đều tương trợ và thấu hiểu những khó khăn của nhau, chính vì điều này mà khi mua được một hộp cơm quá nhiều so với thông thường, các khách hàng lại cảm thấy "lo âu" thay cho chủ quán: "Bán nhiều cơm như vậy liệu có lời không?".

Hộp cơm chiên bán tháo mùa dịch ở Sài Gòn: Phải 2 - 3 người mới ăn hết một phần-1Hộp cơm chiên bán tháo mùa dịch ở Sài Gòn: Phải 2 - 3 người mới ăn hết một phần-2
Hộp cơm đầy ắp khác xa so với ngày thường.

"Khi quán bán quá ế vì dịch và mình xuất hiện như một sự cứu rỗi. Mở hộp cơm tưởng đâu bán cho cả dòng họ mình ăn luôn mọi người ạ!", một người viết.

Theo đó, đây không phải là tình trạng của duy nhất một quán cơm nào mà gần như các hàng quán đều "bán nhiều, bán tháo" cho khách như thế.

Hộp cơm chiên bán tháo mùa dịch ở Sài Gòn: Phải 2 - 3 người mới ăn hết một phần-3Hộp cơm chiên bán tháo mùa dịch ở Sài Gòn: Phải 2 - 3 người mới ăn hết một phần-4
Tình trạng "bán tháo" diễn ra ở nhiều hàng quán.

Sài Gòn thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ, các hàng quán, hộ kinh doanh chỉ cho phép bán mang về. Tình trạng "bán tháo" đã diễn ra ở nhiều hàng quán khiến các khách hàng lo lắng thay cho chủ quán.

Nhiều người cảm thấy vui vì mua được hộp cơm "chất lượng" hơn mọi ngày nhưng qua đó một số người lại lo thay cho chủ quán.

- Mình thấy bán nhiều vậy chắc không còn lời nhiều, mùa dịch ai cũng khó khăn.

- Mình xin địa chỉ với bạn ai, mình cũng muốn mua hộp cơm nhiều vậy!

- Hôm trước mình cũng mua được phần cơm nhiều tương tự, chủ quán còn cho hẳn 2 đùi gà cơ đấy!

Mở cửa buôn bán chẳng ai muốn "bán tháo" cho khách cả thế nhưng giai đoạn khó khăn buộc người ta phải theo thời thế. Hi vọng rằng Sài Gòn sớm ngày được ổn định để ai nấy đều được trở về cuộc sống sinh hoạt, buôn bán như ngày thường.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-ngo-hop-com-chien-ban-thao-mua-dich-o-sai-gon-phai-2-3-nguoi-moi-an-het-mot-phan-dan-mang-lo-au-thay-cho-cac-chu-quan-162210206102636101.htm

Tin tức mới nhất