BẤT NGỜ KHÔNG: Trước khi yêu Lâm Tây, bạn gái hiện tại của anh chàng từng hẹn hò một thủ môn kém 6 tuổi

Trước khi yêu Lâm Tây, Yến Xuân từng có mối tình gần 1 năm với chàng thủ môn kém 6 tuổi tên Phan Văn Biểu.

Nằm trong hội bạn gái cầu thủ, thời gian qua người yêu thủ môn Đặng Văn Lâm - Bùi Thị Yến Xuân nhận được khá nhiều quan tâm. Bên cạnh hành trình "lột xác" đầy ngoạn mục, mới đây cô nàng còn bị dư luận "đào mộ" quá khứ tình trường.

Theo đó, ít ai biết trước khi đến với Đặng Văn Lâm - "hot girl phòng gym" đã có thời gian yêu đương mặn nồng với chàng thủ môn tên Phan Văn Biểu. Chia sẻ về mối tình "chị - em", Yến Xuân từng dành cho bạn trai cũ nhiều lời có cánh.

BẤT NGỜ KHÔNG: Trước khi yêu Lâm Tây, bạn gái hiện tại của anh chàng từng hẹn hò một thủ môn kém 6 tuổi-1
BẤT NGỜ KHÔNG: Trước khi yêu Lâm Tây, bạn gái hiện tại của anh chàng từng hẹn hò một thủ môn kém 6 tuổi-2
Hành trình "lột xác" của bạn gái Lâm Tây.

Nữ PT kể, ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên cô đã có ấn tượng tốt về chàng thủ môn của CLB SHB Đà Nẵng. Anh trẻ tuổi nhưng suy nghĩ chín chắn, biết lo cho gia đình và đặc biệt hiểu rõ niềm đam mê của mình. Sự chững chạc của chàng trai kém mình 6 tuổi khiến Xuân đôi khi phải tự cân nhắc về bản thân.

"Tôi biết bạn ấy đang bị chấn thương tay nên hỏi thăm. Bạn ấy rất bất ngờ bảo: 'Mình khỏe rồi! Sao biết tay mình bị thương?', rồi nói chuyện qua lại. Một buổi tối khác, tôi bị bạn bè cho leo cây nên nhắn tin cho Biểu: 'Đi dạo không Biểu?'. Bạn ấy cáo bận rồi nghĩ thế nào lại đồng ý. Thế là chúng tôi có buổi hẹn đầu tiên.

BẤT NGỜ KHÔNG: Trước khi yêu Lâm Tây, bạn gái hiện tại của anh chàng từng hẹn hò một thủ môn kém 6 tuổi-3
BẤT NGỜ KHÔNG: Trước khi yêu Lâm Tây, bạn gái hiện tại của anh chàng từng hẹn hò một thủ môn kém 6 tuổi-4
Xuân - Biểu khi còn yêu nhau.

Biểu là người tình cảm, có trách nhiệm với gia đình và cực kỳ nghị lực. Nếu là người khác, có lẽ đã nghỉ chơi bóng từ lâu rồi. Ước mơ lớn nhất của Biểu là đá bóng thật giỏi để có tiền xây nhà cho ba mẹ.

Tôi chưa từng nghĩ sẽ yêu người kém tuổi. Biểu là cầu thủ lại rất trẻ, ngoài kia còn biết bao cô gái đang chờ anh ấy. Nhưng tôi vẫn muốn yêu thêm một lần nữa, yêu thật sự để biết lòng người", Xuân nói.

BẤT NGỜ KHÔNG: Trước khi yêu Lâm Tây, bạn gái hiện tại của anh chàng từng hẹn hò một thủ môn kém 6 tuổi-5

9 tháng yêu nhau là 9 tháng Yến Xuân đặt trọn vẹn niềm tin vào chàng thủ môn họ Phan. Hồi đầu tháng 1 năm nay, người hâm mộ vẫn thấy Xuân và Biểu đăng ảnh tình cảm bên nhau trên trang cá nhân. Mối tình của họ ở thời điểm đó cũng thu hút sự quan tâm của báo chí và dân mạng.

Nhưng đến đầu tháng 9, cộng đồng mạng lại tìm ra loạt bằng chứng khẳng định Yến Xuân đang hẹn hò với thủ môn Đặng Văn Lâm.

BẤT NGỜ KHÔNG: Trước khi yêu Lâm Tây, bạn gái hiện tại của anh chàng từng hẹn hò một thủ môn kém 6 tuổi-6
Bằng chứng Lâm Tây hẹn hò với bạn gái cũ thủ môn Văn Biểu.

Phan Văn Biểu (sinh năm 1998) hiện tại đang chơi bóng cho câu lạc bộ SHB Đà Nẵng. Anh từng thi đấu cho đội tuyển quốc gia U17, học cùng lò đào tạo với nhiều tuyển thủ U23 như Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh...

BẤT NGỜ KHÔNG: Trước khi yêu Lâm Tây, bạn gái hiện tại của anh chàng từng hẹn hò một thủ môn kém 6 tuổi-7
Ngoại hình cuốn hút của Văn Biểu.

Sở hữu chiều cao 1m80 cùng khả năng phản xạ nhạy bén, Văn Biểu được xem là chốt chặn đầy tin cậy. Trong làng bóng, 9X được mệnh danh là "người nhện" và hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong lứa cầu thủ trẻ thời gian tới.

BẤT NGỜ KHÔNG: Trước khi yêu Lâm Tây, bạn gái hiện tại của anh chàng từng hẹn hò một thủ môn kém 6 tuổi-8BẤT NGỜ KHÔNG: Trước khi yêu Lâm Tây, bạn gái hiện tại của anh chàng từng hẹn hò một thủ môn kém 6 tuổi-9
Anh chàng chơi thân với Hà Đức Chinh và anh em Bùi Tiến Dũng - Tiến Dụng.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-khi-yeu-dang-van-lam-co-nang-yen-xuan-tung-lai-phi-cong-n-172350.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất