Bất ngờ mức phí trường quốc tế nơi con nghệ sĩ Hồng Vân theo học

Ngôi trường nơi con gái nghệ sĩ Hồng Vân đang theo học có học phí ở mức trung bình.

Hẳn những ai yêu mến phim Gạo nếp gạo tẻ chắc chắn sẽ cực "nhẵn mặt" với bà Mai (NSND Hồng Vân đảm nhận).

Trên phim là vậy, ngoài đời nữ nghệ sĩ này có tới 3 con (2 gái, một trai). Đó là Nguyễn Ngô Hoàng Châu (Xí Ngầu), Nguyễn Hoàng Khôi Nguyên (Trê Phi), Lê Ngô Ngọc Châu (SN 2007, tên gọi ở nhà là Bí Ngô).

Bất ngờ mức phí trường quốc tế nơi con nghệ sĩ Hồng Vân theo học-1

Được biết, con gái cả của nữ diễn viên Gái già lắm chiêu V đã kết hôn và định cư ở Mỹ, cậu con trai thứ 2 cũng đang làm việc tại xứ sở cờ hoa thì cô út Bí Ngô được bố mẹ đầu tư nhiều trong khoản học tập tại một ngôi trường quốc tế,

Ngọc Châu là trái ngọt tình yêu của Hồng Vân cùng với người chồng sau - diễn viên Lê Tuấn Anh.

Bất ngờ mức phí trường quốc tế nơi con nghệ sĩ Hồng Vân theo học-2

Theo tìm hiểu ngôi trường Bí Ngô đang học có mức phí "dễ thở" hơn so với các ngôi trường quốc tế khác trên địa bàn TP. HCM. Với 4 năm THCS, học phí tại đây dao động từ 12.245.000 đồng - 13.185.000 đồng/tháng.

Mỗi năm, gia đình nghệ sĩ Hồng Vân chi khoảng 150.000.000 đồng cho việc học tập của con. Mức giá này chỉ bằng 1/2 đến 1/3 so với các trường khác tại Sài Gòn.

Bất ngờ mức phí trường quốc tế nơi con nghệ sĩ Hồng Vân theo học-3

Là con út trong gia đình nên Bí Ngô được bố mẹ rất cưng chiều. Ngoài thời gian học tập, 10X thường xuyên được mẹ đưa đi tham gia các sự kiện giải trí.

Trước đó, tâm sự về con gái, bà bầu sân khấu kịch cho hay: "Bí Ngô đang ở độ tuổi 'dễ sợ' nhất. Ở độ tuổi của bé, cũng giống như những đứa trẻ đều muốn chứng minh cái tôi của mình, chứng minh là mình đúng.

Bố mẹ khi này phải tế nhị khéo léo mới hướng con đi theo đường hướng tốt nhất cho con. Khi dạy con, tôi cũng đều phải để ý từng ngày từng giờ để có cách giáo dục thích hợp”.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-phi-ngoi-truong-quoc-te-cua-con-gai-ut-nsnd-hong-van-n-254133.html

Hồng Vân

Tin tức mới nhất