Bất ngờ ngoại hình cô nhóc bị nhầm là con vì giống Trấn Thành

Gương mặt có nhiều điểm tương đồng nên không ít người lầm tưởng cô nhóc này là con gái Trấn Thành.

Nếu là fans cứng sẽ biết thời gian qua Trấn Thành và Hari Won thường xuyên khoe ảnh bên một cô bé trên trang cá nhân.

Ở mọi khoảnh khắc, cặp vợ chồng ngôi sao đều cưng chiều em bé này hết mực. Từ đi ăn, đi chơi,... đều có sự góp mặt của nhóc tỳ. Vì có quá nhiều khoảnh khắc tình cảm nên nhiều người còn lầm tưởng đây là con gái của anh và bà xã người Hàn.

Bất ngờ ngoại hình cô nhóc bị nhầm là con vì giống Trấn Thành-1Bất ngờ ngoại hình cô nhóc bị nhầm là con vì giống Trấn Thành-2

Thế nhưng, với những người theo dõi lâu năm sẽ biết, cô nhóc có tên thân mật ở nhà là Vò Vẽ (tên thật Túy Linh), cháu gái của Trấn Thành.

Vò Vẽ chào đời năm 2020 là con gái của Huỳnh Mi - em gái nam MC. Ngay từ nhỏ, em đã làm bao người tan chảy nhờ sở hữu ngoại hình đáng yêu.

Bất ngờ ngoại hình cô nhóc bị nhầm là con vì giống Trấn Thành-3

Trong một số khoảnh khắc, cô nhóc có biểu cảm tấu hài khiến người xem bật cười vì quá đáng yêu.

Sinh ra đã có cuộc sống đủ đầy nên cô bé cũng tận hưởng đời sống của một rich kid nhí. Điển hình như sinh nhật tròn 1 tuổi, em đã được 2 vị phụ huynh tổ chức cho một bữa tiệc siêu hoành tráng.

Bất ngờ ngoại hình cô nhóc bị nhầm là con vì giống Trấn Thành-4

Tính đến nay, cô nhóc được hơn 2 tuổi. Em được bố mẹ cho đi du lịch nhiều nơi, khám phá nhiều màu sắc của cuộc sống.

Càng lớn, Vò Vẽ được nhận xét ngày càng xinh xắn. Tất nhiên, biểu cảm tấu hài của chính chủ vẫn được "bảo tồn" theo thời gian.

Bất ngờ ngoại hình cô nhóc bị nhầm là con vì giống Trấn Thành-5
Bất ngờ ngoại hình cô nhóc bị nhầm là con vì giống Trấn Thành-6

Trấn Thành có 2 cô em gái tên Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Nếu cô em quyết định nối gót anh trai bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên, thì Huỳnh Mi lại chọn yên bề gia thất và tập trung vào kinh doanh nhà hàng.

Dù không hoạt động nghệ thuật song Huỳnh Mi vẫn nhận được nhiều sự chú ý nhờ sở hữu ngoại hình có nhiều nét tương đồng với người anh trai nổi tiếng.

Bất ngờ ngoại hình cô nhóc bị nhầm là con vì giống Trấn Thành-7
Huỳnh Mi có nhiều nét giống Trấn Thành.

Huỳnh Mi kết hôn cùng Yung Man Kit (SN 1990, người Hồng Kông) ngày 13/1/2018 với quy mô tổ chức hoành tráng cùng sự góp mặt của rất đông nghệ sĩ nổi tiếng. Hiện cặp đôi đã có một bé gái, chào đời hồi tháng 3/2020.

Trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi từng có 3 năm hẹn hò. Đặc biệt, để cả 2 có kết viên mãn, trước đó vợ chồng Hari Won - Trấn Thành chính là người làm quân sư cho Yung Man Kit cầu hôn Huỳnh Mi tại Hàn Quốc.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-ngoai-hinh-hien-tai-cua-chau-gai-tran-thanh-n-328059.html

hiện tượng mạng xã hội Trấn Thành

Tin tức mới nhất