Bất ngờ ngoại hình 'hot boy mặt rắn' sau 'n lần' dao kéo đến dị dạng

Dù đã có da có thịt hơn trước nhưng gương mặt biến dạng do thẩm mỹ của Lưu Tử Thần vẫn khiến nhiều người ám ảnh.

"Chàng trai mặt rắn", "hot boy mặt rắn" Lưu Tử Thần không còn là nhân vật xa lạ đối với cư dân mạng Trung Quốc. Anh sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội nhờ thân hình gầy gò cùng khuôn mặt phẫu thuật thẩm mỹ tới... dị dạng.

Tuy nhiên, khoảng nửa năm trở lại đây, chàng trai bỗng dưng vắng bóng trên trang cá nhân khiến nhiều người đồn đoán hiện tượng mạng mặt rắn đã ra nước ngoài định cư. Cũng có người cho rằng, anh đã chán thị phi, muốn "ở ẩn" tìm cảm giác bình yên trong cuộc sống.


Hình ảnh mới nhất của Lưu Tử Thần.

Mới đây "chàng trai mặt rắn" đã có những cập nhật đầu tiên trên mạng xã hội. Trong chia sẻ, anh tiết lộ đã sang Mỹ và từng mắc Covid-19 nên không thể thường xuyên chia sẻ ảnh về bản thân.

"Vì mất tích đã lâu nên tôi liên tiếp nhận được rất nhiều tin nhắn riêng tư của nhiều bạn dành sự quan tâm đến tôi, tôi thực sự cảm động. Gần đây, sức khỏe tôi có chút vấn đề.

Tôi bị tra ra có kết quả dương tính với virus Covid-19. Điều này khiến tôi thực sự rất buồn và bất lực, nước mắt tôi cứ chảy dài trong vô thức...", Lưu Tử Thần viết.

Kèm theo đó, anh cũng đưa ra tờ kết quả bản thân từng mắc loại virus này. "Đây là một kết quả dương tính, cho thấy sự tồn tại của virus gây bệnh Covid-19", anh nói thêm.

Tử Thần cho hay, thời điểm hiện tại anh vẫn đang ở xứ sở cờ hoa và chưa về nước. Nhìn loạt ảnh mới nhất, nhiều người bày tỏ bất ngờ bởi "chàng trai mặt rắn" đã có da có thịt hơn trước.

Tuy nhiên, gương mặt của 9X vẫn còn biến dạng do hậu quả của những lần thẩm mỹ quá đà trước đó.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-mat-ran-luu-tu-than-lo-mat-meo-bien-dang-n-255680.html

hiện tượng mạng xã hội lưu tử thần mặt rắn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao