Bất ngờ nhận được clip nóng của hôn thê, chú rể không biết có nên tiếp tục đám cưới?

Trong những video, hình ảnh này, bạn gái - hiện tại đã là vị hôn thê của anh có quan hệ với nhiều người khác nhau.

Trước khi kết hôn bất ngờ phát hiện, vị hôn thê của mình có quá khứ riêng tư rất buông thả, hỗn loạn, còn từng quan hệ cùng lúc với nhiều người, có lẽ rất khó chấp nhận, tha thứ.

Mới đây, chia sẻ đầy đau xót của một chàng trai người Trung Quốc trên diễn đàn tâm sự nổi tiếng nước này đã gây được sự chú ý lớn, thu hút nhiều bình luận trái chiều.

Theo chàng trai, anh là người hiếu học, không thích những mối quan hệ không đầu không cuối, vì vậy suốt 32 năm qua, mặc dù yêu một vài người nhưng anh đều giữ mình trong sạch, cũng như muốn gìn giữ bản thân cho vợ tương lai.

Cách đây khoảng một năm, anh quen biết bạn gái hiện tại. Bạn gái kém anh 4 tuổi, năm nay 28 tuổi. Sau một thời gian tìm hiểu, anh và bạn gái quyết định hẹn hò, yêu đương nghiêm túc. Mới đây, hai người đã quyết định kết hôn, hai bên gia đình cũng đã gặp gỡ định ngày cưới.

Bất ngờ nhận được clip nóng của hôn thê, chú rể không biết có nên tiếp tục đám cưới?-1
Vợ sắp cưới của anh đã có một quá khứ "vấy bẩn" (Ảnh minh họa)

Chẳng ngờ, trước ngày cưới không bao lâu, chàng trai nhận được một tin nhắn trên mạng xã hội từ nick ảo. Mở ra xem, trong đó có rất nhiều hình ảnh, video ghi lại cảnh mây mưa, thác loạn của người yêu anh.

Trong những video, hình ảnh này, bạn gái - hiện tại đã là vị hôn thê của anh có quan hệ với nhiều người khác nhau, thậm chí còn có những màn mây mưa tập thể vô cùng hỗn loạn, đối tượng là những người đàn ông ngoại quốc.

Chàng trai cũng không giấu diếm nên đem những hình ảnh, video đi hỏi thẳng bạn gái. Mặc dù sốc nặng khi bị lộ ra quá khứ đen tối, cô vẫn muốn được bạn trai tha thứ.

Theo chàng trai, bạn gái anh sau khi biết chuyện đã vừa khóc vừa nói, trước đây cô sống không mục tiêu, buông thả theo bản năng. Nhưng sau khi gặp gỡ anh, cô đã không còn là con người trước đây nữa, không hề dây dưa với những người kia, cũng không ngoại tình, một lòng một dạ yêu anh.

Chàng trai đau khổ tâm sự: "Tôi từ trước đến nay vẫn luôn cố gắng giữ mình trong sạch. Trước đây, thấy những cô gái sống buông thả, lẳng lơ, tôi thực sự rất khinh bỉ. Không nghĩ tới, tôi lại yêu phải một người như vậy. Tôi có thể tiếp tục tin tưởng cô ấy sao? Hay chia tay để tốt nhất cho tất cả?".

Sau khi chia sẻ của chàng trai được đăng tải, đã thu hút rất đông sự chú ý của mọi người, anh cũng nhận được nhiều lời khuyên chân thành.

"Có thể lấy gái về làm vợ nhưng không được lấy vợ về làm gái", "Dù sao cũng một thời gian yêu đương, cậu thử suy nghĩ kỹ xem, nếu có thể thoải mái tha thứ thì tiếp tục, không thì nhanh chóng chia tay, giải thoát cho cả hai", "Vấn đề này phải hỏi chính bản thân mình rồi", "Quá khứ buông thả không có nghĩa là hiện tại cũng như vậy, suy nghĩ kỹ lại xem"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.


Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/bat-ngo-nhan-duoc-clip-nong-cua-hon-the-chu-re-khong-biet-co-nen-tiep-tuc-dam-cuoi-1036161.html

chú rể Ngoại tình Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao