Hai con gái MC Quyền Linh chứng minh đẳng cấp nhan sắc: Chả xài app cũng đẹp đỉnh cao

Xuất hiện trong clip hái chanh cùng bố, Lọ Lem và Hạt Dẻ làm ai cũng xuýt xoa với ngoại hình nổi bật.

Thời buổi công nghệ hiện đại, việc người bình thường bỗng chốc trở thành mỹ nhân trong chớp mắt nhờ vào phần mềm chỉnh sửa ảnh không còn quá lạ lẫm. Bởi vậy cứ vài ba ngày, dân mạng lại toang toàn tập khi chứng kiến một nam thần hay hot girl lộ nhan sắc "không dìm cũng tự chìm" qua loạt ảnh bóc phốt từ team qua đường.

Và cũng có một kiểu con gái chấp tất cả filler làm đẹp, không make-up, không đồ hiệu nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Điển hình như 2 con gái nhà MC Quyền Linh.

Hai con gái MC Quyền Linh chứng minh đẳng cấp nhan sắc: Chả xài app cũng đẹp đỉnh cao-1

Xuất hiện trong clip đi hái chanh cùng bố mới đây, ngoại hình của Mai Thảo Linh (Lọ Lem) sinh năm 2005 và Mai Thảo Ngọc (SN 2008, hay còn gọi Hạt Dẻ) lập tức thu hút sự chú ý lớn.

Như những lần lên sóng trước đó, gương mặt xinh xắn của 2 chị em lập tức nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Nếu cô chị gây thương nhớ với nhan sắc chấp hết tất cả mọi loại app thì cô em lại ghi điểm người xem nhờ sự ngây thơ, đáng yêu cùng má lúm đồng tiền duyên dáng.

Hai con gái MC Quyền Linh chứng minh đẳng cấp nhan sắc: Chả xài app cũng đẹp đỉnh cao-2Hai con gái MC Quyền Linh chứng minh đẳng cấp nhan sắc: Chả xài app cũng đẹp đỉnh cao-3
Lọ Lem, Hạt Dẻ hào hứng hái chanh trong vườn nhà.

Trong đoạn clip, màn tự giới thiệu của Lọ Lem: "Và hôm nay Dẻ, con và ba Linh sẽ đi thu hoạch chanh mà mẹ đã trồng, tưới" làm ai cũng tan chảy vì giọng nói quá đỗi dễ thương.

Ở phần bình luận, ngoài khen ngợi nhan sắc đẹp tự nhiên của 2 chị em, nhiều người cũng bày tỏ ngưỡng mộ bởi thường xuyên được nhìn thấy hoạt động gia đình đầm ấm của MC Vì bạn xứng đáng.

Hai con gái MC Quyền Linh chứng minh đẳng cấp nhan sắc: Chả xài app cũng đẹp đỉnh cao-4
Hai con gái MC Quyền Linh chứng minh đẳng cấp nhan sắc: Chả xài app cũng đẹp đỉnh cao-5
Vợ chồng MC Quyền Linh luôn dành rất nhiều thời gian cho con cái.

Đặc biệt, khoảnh khắc luôn miệng nhắc nhở con gái: "Coi chừng gai nha con", "Dẻ coi chừng gai nha Dẻ",... của Quyền Linh cũng đủ thấy anh là ông bố tâm lý của năm.

Trước đó, MC Quyền Linh được nhiều người biết tới khi vừa thành công trong sự nghiệp, vừa xây dựng tổ ấm rất hạnh phúc với doanh nhân Dạ Thảo. Chứng kiến những bức ảnh trưởng thành của 2 con gái MC Quyền Linh, nhiều người không kìm nén được sự ghen tị.

Hai con gái MC Quyền Linh chứng minh đẳng cấp nhan sắc: Chả xài app cũng đẹp đỉnh cao-6
Càng lớn, 2 con gái của MC Quyền Linh càng xinh đẹp.

“Phát ghen với anh Linh quá, có 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu", “Vợ đẹp con xinh thế này, anh Linh là hạnh phúc nhất rồi đấy",... là những ý kiến người yêu mến để lại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-xinh-dep-cua-con-gai-mc-quyen-linh-n-231174.html

Quyền Linh

Tin tức mới nhất