Bất ngờ với nhan sắc của cô gái Khmer sau khi nhấn mí, sửa mũi, cắt môi, tắm trắng

Cô nàng không hề ngại chia sẻ việc có dùng đến các phương pháp làm đẹp như nhấn mí, sửa mũi, cắt môi và tắm trắng da.

Duyên dáng, xinh đẹp là mong muốn của mọi cô gái. Với những cá nhân thường xuyên bị kỳ thị về ngoại hình thì ao ước này lại càng mãnh liệt hơn. Đó cũng là câu chuyện buồn của cô gái có nick name Su Any, 22 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại TP HCM.

Bất ngờ với nhan sắc của cô gái Khmer sau khi nhấn mí, sửa mũi, cắt môi, tắm trắng-1
"Nhìn là biết phẫu thuật thẩm mỹ" - một dân mạng bình luận. "Ừ, mình thừa nhận có dao kéo mà" - Su đáp trả.

Su Any là cái tên không quá xa lạ với những thành viên mạng xã hội. Hiện tại, cô gái này đang sở hữu hơn 300 ngàn lượt theo dõi trên trang cá nhân. Ngoài thu hút nhờ gương mặt ưa nhìn, tính cách thân thiện thì cô gái này còn tiết lộ mình là người Khmer.


Cô gái 9X nói tiếng Khmer 

Nhìn nước da trắng toát, gương mặt để lộ những nét khác biệt, có sự can thiệp của dao kéo, chẳng ai nghĩ quá khứ của Su từng khiến cô phải sống trong hờn tủi, buồn bã.

"Thời bé, mình béo và đen lắm, lại là người dân tộc thiểu số nên luôn bị các bạn tẩy chay. Mình chẳng làm gì cũng bị các bạn mang ra làm tâm điểm chọc ghẹo, giễu cợt. Họ chê mình xấu xí, đen đúa, nhìn bẩn bẩn, còn xúc phạm đến cả gia đình…" , giọng Su nghẹn ngào nhớ lại.

Từ ngày đó, cô gái này đã quyết tâm phải xinh đẹp, phải trắng trẻo, bằng bất cứ giá nào cũng phải làm được. Khi kể rõ hoàn cảnh của mình, Su nhận được sự giúp đỡ từ những người chị em đang theo nghề làm đẹp. Họ giúp cô nâng mũi, nhấn mí,… hoàn toàn miễn phí.

Bất ngờ với nhan sắc của cô gái Khmer sau khi nhấn mí, sửa mũi, cắt môi, tắm trắng-2
Đây là hình ảnh thời mới bắt đầu tắm trắng, dưỡng da của Su. Cô gái này quyết tâm phải xinh đẹp, trắng trẻo để không bị coi thường.

Su cũng tìm mọi cách để da dẻ trắng trẻo lên. Nào tắm trắng, nào lột da, nào dùng kem dưỡng, cứ như thế, chưa đầy một năm sau đó, nước da của Su đã bật tone, trắng như bông bưởi.

Ngoại hình hoàn toàn thay đổi khiến nhiều người không nhận ra cô gái đen đúa năm xưa, cũng chẳng ai bỡn cợt hay nhắc đến dân tộc Khmer khi chạm mặt Su trên đường.

Ngay sau đó, Su nhận được rất nhiều lời mời hợp tác chụp ảnh, quảng cáo, diễn xuất MV, phim ngắn,... Cuộc sống một bước lên mây khiến cô gái 9X càng tin tưởng hơn vào quyết định "lột xác" của mình trong quá khứ.

Bất ngờ với nhan sắc của cô gái Khmer sau khi nhấn mí, sửa mũi, cắt môi, tắm trắng-3
Su Any cao 1m63, nước da trắng và khuôn mặt đẹp lên nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

"Mình thấy đó là quyết định đúng đắn. Mình không muốn bị coi thường, mình không ngại thừa nhận đã dao kéo vì điều đó giúp cuộc sống hiện tại của mình tốt lên rất nhiều. Giờ đây, đi đâu mình cũng được săn đón, được khen xinh" - cô gái hào hứng chia sẻ.

Trên mạng, bên cạnh những lời khen, vẫn có những bình luận chê bai nhan sắc nhân tạo của Su. Tuy nhiên, cô gái này không mấy bận tâm. "Chưa rơi vào hoàn cảnh của mình chắc chưa hiểu được quyết định phải đụng đến dao kéo. Ai nói gì mặc họ thôi, mình sống tốt và bản thân mình thoải mái là được" - Su bộc bạch.

Bất ngờ với nhan sắc của cô gái Khmer sau khi nhấn mí, sửa mũi, cắt môi, tắm trắng-4
Cô gái người Khmer không sợ bị chê cười vì phẫu thuật thẩm mỹ. Cô chỉ biết, cuộc sống của mình sau khi dao kéo đang tốt hơn rất nhiều.

Cô gái người Khmer không phải là trường hợp đầu tiên tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để vớt vát ngoại hình và cuộc sống. Tuy nhiên, điểm chung của tất cả trường hợp "lột xác" nhờ dao kéo là có một hiện tại và tương lai khởi sắc. Và, họ vui, họ hạnh phúc vì điều đó.

Xấu xí thì bị vùi dập, xa lánh; xinh đẹp, dù là dao kéo vẫn được nâng niu, săn đón. Thế mới biết, trong xã hội này, ngoại hình quan trọng đến mức nào.

Bất ngờ với nhan sắc của cô gái Khmer sau khi nhấn mí, sửa mũi, cắt môi, tắm trắng-5Bất ngờ với nhan sắc của cô gái Khmer sau khi nhấn mí, sửa mũi, cắt môi, tắm trắng-6
Cùng với khuôn mặt chỉnh sửa, cô gái này còn theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm.

 


Theo Baodatviet.vn


Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao