Bill Gates ly hôn

Bất ngờ nội dung lá đơn ly hôn vợ tỷ phú Bill Gates gửi Tòa án

Bà Melinda tiết lộ cuộc hôn nhân của mình rạn nứt đến nỗi không còn cách nào có thể cứu vãn.

Hôm nay, nhiều người vô cùng bất ngờ trước thông tin tỷ phú Bill Gates (65 tuổi) và vợ Melinda (56 tuổi) chính thức ly hôn sau 27 năm chung sống.

Bất ngờ nội dung lá đơn ly hôn vợ tỷ phú Bill Gates gửi Tòa án-1

"Sau rất nhiều suy nghĩ, đắn đo, cả những cố gắng để cứu vãn mối quan hệ này, cuối cùng chúng tôi đã cùng nhau kết thúc cuộc hôn nhân. Hơn 27 năm qua, chúng tôi đã cùng nhau nuôi dạy 3 đứa con tuyệt vời.

Chúng tôi cũng đồng hành xây dựng quỹ từ thiện trên toàn thế giới để giúp đỡ mọi người được sống tốt hơn. Dù chia tay nhưng chúng tôi vẫn cùng nhau hoàn thành những mục tiêu chung, những dự án còn dang dở.

Nhưng thật tiếc chúng tôi không thể cùng nhau đi tới cuối cuộc đời. Chúng tôi đang cần có những khoảng lặng, sự riêng tư để các thành viên trong gia đình ổn định lại tâm lý.

Melinda Gates và Bill Gates", vị tỷ phú Mỹ viết trên Twitter.

Bất ngờ nội dung lá đơn ly hôn vợ tỷ phú Bill Gates gửi Tòa án-2

Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến cặp vợ chồng tỷ phú đường ai nấy bước. Bởi vậy người yêu mến đang rất tò mò về những diễn biến tiếp theo. Tuy nhiên, có một số nguồn tin cho rằng lý do họ ly hôn là bởi ông Bill Gates không cân bằng được giữa công việc và gia đình.

Ở diễn biến mới nhất, bà Melinda yêu cầu Tòa Thượng thẩm của Washington – Hạt King giải quyết ly hôn “vào ngày được ghi trong thỏa thuận cắt đứt quan hệ”. 

“Chúng tôi đề nghị Tòa án kết thúc cuộc hôn nhân của chúng tôi và xác minh rằng tình trạng hôn nhân của chúng tôi đã kết thúc vào ngày được ghi trong hợp đồng ly thân”, bà viết trong đơn.

Theo trang Just Jared, việc làm này của bà Melinda là để đặt ra các giới hạn về mặt tài chính, ngăn chặn khả năng tẩu tán tài sản của cả 2 bên và cũng để ngăn chặn việc mỗi bên tự ý thay đổi các chính sách bảo hiểm, trừ những điều đã được đồng ý bằng văn bản hoặc theo lệnh của Tòa án.

Bất ngờ nội dung lá đơn ly hôn vợ tỷ phú Bill Gates gửi Tòa án-3
Melinda Gates là người đệ đơn ly hôn và bà có nhắc đến một bản hợp đồng giữa mình và chồng cũ. Ảnh: TMZ.

Trong trường hợp nếu cả 2 không có thỏa thuận trước hôn nhân thì thỏa thuận duy nhất liên quan đến ly hôn là thỏa thuận chia tay.

Và thỏa thuận chia tay này được khi riêng giữa vợ chồng ông Bill Gates và luật sư. Trong đó chắc chắn sẽ có liên quan đến chuyện phân chia tài sản. 

Bất ngờ nội dung lá đơn ly hôn vợ tỷ phú Bill Gates gửi Tòa án-4

Trước đó, tờ Bloomberg Billionaires Index ước tính tỷ phú 65 tuổi có trong tay tới 146 tỷ USD và đứng thứ tư trong nhóm 10 người giàu nhất thế giới.

Trong 27 năm chung sống, vợ chồng Bill Gates có với nhau 3 người con, bao gồm Jennifer (25 tuổi), Rory (21 tuổi) và Phoebe (18 tuổi). 

SuSu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-noi-dung-to-don-ly-hon-cua-vo-chong-ty-phu-bill-gates-n-260291.html

Bill Gates tỷ phú ly hôn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bill Gates ly hôn