Bất ngờ phong độ anh xã đại gia của hot girl Tú Linh

Hot girl Tú Linh hiếm hoi khoe ảnh cùng chồng con trên mạng xã hội.

Trên Facebook cá nhân, Tú Linh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng con. Khoảnh khắc ghi lại, cựu hot girl cùng anh xã đưa các nhóc tỳ đi xem nhạc kịch.

Hình ảnh lập tức hút "bão" like, thả tim, comment bởi hiếm hoi người hâm mộ mới thấy "hot girl MU" chia sẻ về chồng con. Gây chú ý đặc biệt trong lần lên sóng này là ngoại hình các thành viên trong gia đình Tú Linh.

Bất ngờ phong độ anh xã đại gia của hot girl Tú Linh-1
Vợ chồng Tú Linh cùng các con đi xem nhạc kịch.

Theo đó, ai nấy cũng được ngợi khen hết lời. Ở tuổi 31 và hai lần sinh đẻ song Tú Linh vẫn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, vóc dáng mảnh mai, thậm chí được nhận xét ngày càng mặn mà. 

Bất ngờ nhất là ngoại hình ngày càng điển trai, phong độ của anh xã cựu hot girl. Theo đó, doanh nhân Long Hoàng cao ráo, trẻ trung chẳng khác nào thanh niên chưa vợ.

Vì bố mẹ đều đẹp nên hai nhóc tỳ nhà Tú Linh - Long Hoàng cũng sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn.

Bất ngờ phong độ anh xã đại gia của hot girl Tú Linh-2
Ngoại hình ông xã Tú Linh khiến chị em muốn "đập hoa cướp chậu".

Bất ngờ phong độ anh xã đại gia của hot girl Tú Linh-3
Hai nhóc tỳ nhà cựu hot girl và anh xã doanh nhân.

Bất ngờ phong độ anh xã đại gia của hot girl Tú Linh-4
Bé nào trông cũng thật đáng yêu.

Nguyễn Tú Linh sinh năm 1991 (Hà Nội), là một trong những gương mặt nổi bật của giới trẻ Việt. Cô tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và là thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre, Pháp. 

Khi trở về nước, cô tham gia bình luận trên truyền hình trận đấu Manchester United - Manchester City vào tháng 4/2015 và bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm. Thời điểm đó, người ta gọi Tú Linh với biệt danh "Tú Linh MU" hay "hot girl MU".

Bất ngờ phong độ anh xã đại gia của hot girl Tú Linh-5

Sau 2 năm ngày nổi tiếng, tháng 4/2017 Tú Linh gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa cùng doanh nhân Long Hoàng. Sau khi lập gia đình, cô tập trung xây dựng tổ ấm, hầu như không xuất hiện nhiều trước truyền thông.

Cô cho biết mình không có thời gian quan tâm đến nghệ thuật và từng từ chối nhiều vai chính và thứ chính trong phim truyền hình lẫn điện ảnh.

"Tôi không xác định hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, giải trí chuyên nghiệp. Làm trong ngành này phải vào Sài Gòn mới có môi trường thích hợp. Tôi muốn có cuộc sống, công việc bình thường", Tú Linh bộc bạch.

Bất ngờ phong độ anh xã đại gia của hot girl Tú Linh-6

Được biết, hiện Tú Linh là MC/BTV thể thao quen mặt của truyền hình có tiếng và tập trung chính cho việc kinh doanh, chăm sóc gia đình.

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng nữ MC sinh năm 1991 chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng con. Cặp đôi có hai nhóc tỳ, một gái và một trai.

Cô thừa nhận bản thân may mắn khi nhận được sự thấu hiểu, trợ giúp từ chồng và gia đình trong việc chăm sóc con cái.

Bất ngờ phong độ anh xã đại gia của hot girl Tú Linh-7Bất ngờ phong độ anh xã đại gia của hot girl Tú Linh-8
Bất ngờ phong độ anh xã đại gia của hot girl Tú Linh-9
Những lần doanh nhân Long Hoàng được vợ cho lên sóng.

Trước đó từng có tin đồn chồng Tú Linh là đại gia nhưng cựu hot girl đã từ chối. "Chồng tôi không phải là đại gia. Chúng tôi đang ở trong độ tuổi tương đối trẻ, đang cố gắng rất nhiều cho sự nghiệp và cuộc sống sau", cô nói.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-phong-do-anh-xa-dai-gia-cua-hot-girl-tu-linh-n-312624.html

hot girl Tú Linh đại gia Hot Girl

Tin tức mới nhất